Lukaku trở lại Chelsea định đoạt tương lai

22:53 Thứ sáu 12/05/2023

TinTheThao.com.vnESPN xác nhận Romelu Lukaku chuẩn bị quay về Chelsea để bàn chuyện tương lai với HLV trưởng mới.

 

Romelu Lukaku được cho xảy ra bất hòa với cựu huấn luyện viên trưởng Thomas Tuchel trước khi chuyển đến Inter Milan theo dạng cho mượn.

Kể từ đó, xuất hiện thông tin chia sẻ Lukaku có thể trở lại Chelsea, với các nguồn tin thuộc ESPN bày tỏ anh sẽ có cuộc đàm phán với huấn luyện viên trưởng sắp tới của The Blues. Mặc dù rất muốn ở lại Italia nhưng Lukaku được cho là sẽ trở lại Stamford Bridge để thảo luận về tương lai dưới thời HLV mới, nhiều khả năng là Pochettino.

Romelu Lukaku ‘is set to hold talks with incoming Chelsea boss Mauricio Pochettino - Bóng Đá

 Lukaku sẽ trở lại Chelsea thảo luận chuyện tương lai.

Vẫn chưa rõ liệu nhà cầm quân Argentina sẽ tìm cách giữ Lukaku ở lại câu lạc bộ hay bán tiền đạo này để cắt giảm đội hình Chelsea.

Với 31 cầu thủ là thành viên của đội một tại Stamford Bridge, Chelsea sẽ tìm cách bán cầu thủ, điều giúp họ giảm bớt áp lực của Luật Công bằng tài chính. 

Nguồn tin tiếp tục chia sẻ Lukaku được cho mượn tại Inter, nhưng đại diện Serie A không có lựa chọn hoặc nghĩa vụ mua đứt vào cuối mùa giải. Do đó, phía Inter sẽ phải đàm phán lại nếu muốn hoàn tất việc sở hữu vĩnh viễn cựu cầu thủ Manchester United.

Lữ Phong | 21:55 12/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục