“Lukaku tra lịch để xem trận đấu ở Old Trafford khi nào diễn ra”

12:12 Thứ ba 10/08/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Bỉ đang khao khát chứng tỏ cổ động viên Man Utd đã sai về anh, theo nhận định của Rio Ferdinand.

Nhiều nguồn tin khẳng định Chelsea và Romelu Lukaku đã ở rất gần nhau. Theo đó các nhà ĐKVĐ châu Âu sẽ chi ra 98 triệu bảng cho ngôi sao người Bỉ. Tại Stamford Bridge, Lukaku sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, kèm mức lương lên đến 250.000 bảng.

Mới đây, huyền thoại Man Utd – Rio Ferdinand đã tiết lộ: “Tôi đã nói chuyện với Lukaku gần đây, và anh ấy đang rất khao khát. Anh ấy chưa xác nhận với tôi rằng sẽ ký hợp đồng với Chelsea, nhưng anh ấy chỉ nói mùa này, anh ấy đang khao khát.

Tôi chỉ nghĩ rằng anh chàng này sẽ vĩ đại nhờ động lực, và điều tôi muốn nói là có những người nghi ngờ và anh ấy muốn chứng minh họ sai.

Rio Ferdinand sends Man Utd warning over Romelu Lukaku's Chelsea transfer - Bóng Đá

 Lukaku từng bị CĐV Man Utd chỉ trích.

Lukaku nhớ về SVĐ ở Man Utd, những người đã nghi ngờ anh ấy, tất cả người hâm mộ ở Old Trafford đều nghi ngờ anh ấy. Rất nhiều người không quá bất bình khi Lukaku ra đi.

Lukaku sẽ ngồi đó, tra lịch để xem trận đấu ở Old Trafford khi nào diễn ra và anh ấy sẽ muốn bùng nổ.

Lukaku đảm bảo cho bạn 20 bàn thắng tối thiểu. Anh ấy đảm bảo với bạn điều đó. Anh ấy đã ghi bàn ở bất cứ nơi nào anh ấy tới. Lukaku là một tay săn bàn ưu tú, đơn giản là vậy. Nếu anh ấy có được cơ hội như Timo Werner năm ngoái, anh ấy đã ghi được 30-35 bàn thắng, đơn giản là vậy. Tôi nghĩ Werner vẫn sẽ rất quan trọng, với cách anh ấy đi bóng và tạo ra khoảng trống.”

Người hâm mộ Chelsea ăn mừng chức vô địch Champions League 2020/21

 
Endo | 11:42 10/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục