Lukaku: "Tôi sẽ trở thành tiền đạo vĩ đại nhất"

22:45 Thứ ba 29/12/2020

TinTheThao.com.vnNếu tiếp tục duy trì phong độ như hiện tại, tiền đạo người Bỉ sẽ còn xô đổ nhiều kỷ lục khác.

Romelu Lukaku từng trải qua quãng thời gian khó khăn tại Manchester United. Sự nghiệp của tiền đạo người Bỉ ở cấp độ CLB chỉ được hồi sinh khi anh gia nhập Inter Milan. Sau 68 trận đấu, chàng trai 27 tuổi đã ghi được 49 bàn thắng cho Nerazzurri.

Phong độ chói sáng ở Giuseppe Meazza đã giúp Romelu Lukaku ngày càng thăng hoa hơn ở ĐTQG Bỉ. Tính đến thời điểm hiện tại, anh đã sở hữu 57 bàn thắng sau 89 trận và trở thành cầu thủ dẫn đầu danh sách ghi bàn của Red Devils. Tính riêng trong năm 2020, Lukaku đã có 5 lần sút tung mành lưới đối phương, giúp ĐTQG Bỉ kết thúc ở vị trí thứ nhất trên bảng xếp hạng FIFA.

Lukaku tin rằng mình sẽ trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất mọi thời đại - Bóng Đá

 Romelu Lukaku trong màu áo ĐTQG Bỉ.

Với phong độ ấn tượng trong thời gian qua, Romelu Lukaku tin rằng mình sẽ trở thành tiền đạo ghi nhiều bàn thắng nhất mọi thời đại ở ĐTQG Bỉ. Trả lời phỏng vấn với Voetabal Magazine, anh chia sẻ:

"Tôi không nghĩ nhiều về những con số thống kê. Lợi thế của tôi là trở thành cầu thủ chuyên nghiệp khi còn rất trẻ. Bất chấp quãng thời gian đầu tiên đầy khó khăn với đội tuyển Bỉ, tôi sẽ trở thành tiền đạo vĩ đại nhất. Chắc chắn 100% là như vậy bởi vì xung quanh tôi luôn có những cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử ĐTQG. Nếu bạn đã chơi bóng chuyên nghiệp được 11 năm thì việc xô đổ một số kỷ lục là điều hoàn toàn bình thường."

Những bàn thắng của Romelu Lukaku trước mùa giải 2020-2021:

 
Faro | 22:15 29/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục