Lukaku: "Tôi rất tức giận"

18:26 Thứ năm 11/08/2022

TinTheThao.com.vnTiền đạo Romelu Lukaku trải qua khoảng thời gian khó khăn trong màu áo The Blues mùa trước.

 

Hè 2021, Romelu Lukaku gia nhập Chelsea từ Inter với giá 115 triệu euro nhưng cầu thủ người Bỉ chỉ có vỏn vẹn 15 bàn sau 59 lần ra sân. Trung bình, đội bóng nước Anh phải chi tới 7,6 triệu euro cho mỗi bàn mà tiền đạo này ghi được.

Và trong mùa giải duy nhất quay trở lại Stamford Bridge, "Big Room" thật sự gây thất vọng. Đó là lý do Chelsea để anh gia nhập Inter với bản hợp đồng cho mượn.

Angry Romelu Lukaku opens up about Chelsea failure and plot to get ‘revenge’ - Bóng Đá

 Lukaku không hài lòng với khoảng thời gian ở Chelsea.

Mới nhất, Lukaku chia sẻ: "Mùa giải ở Chelsea đã cho tôi thêm động lực để làm tốt hơn nữa so với trước đây. Tôi nghĩ rằng trong một năm, mọi người đã quên đi những điều tôi có thể làm trên sân cỏ.

Điều đó khiến tôi rất tức giận. Inter Milan cũng vậy, đội đã không giành chiến thắng vào năm ngoái. Tất cả chúng tôi cùng nhau hy vọng sẽ làm tốt hơn và mang lại điều gì đó mùa này.

Vào tháng 3, khi tôi nghe nói có cơ hội trở lại đây, tôi dần dần không nói gì, nhưng vào cuối mùa giải, chúng tôi đã làm rất tốt công việc của mình với câu lạc bộ và tôi đã có thể trở lại đây."

Sự có mặt của Lukaku hứa hẹn nâng tầm hàng công Inter, giúp họ đòi lại ngôi vương từ tay AC Milan. Còn nhớ ở mùa giải 2020/21, Lukaku ghi 24 bàn trong 36 trận và cùng Inter vô địch Serie A.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 17:28 11/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục