Lukaku: "Tôi đã đạt đến một cấp độ khác"

20:44 Thứ sáu 12/03/2021

TinTheThao.com.vnChân sút người Bỉ đã và đang bùng nổ mạnh mẽ trong màu áo Inter Milan.

Được đánh giá như một trong những bản hợp đồng tệ hại nhất lịch sử Manchester United, nhưng kể từ khi chuyển sang khoác áo Inter Milan, Romelu Lukaku đã trở thành một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới.

Tính đến nay, Lukaku đã đóng góp đến 58 bàn sau 84 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Nerazzurri. Mùa này, anh cũng chỉ kém 2 bàn so với Cristiano Ronaldo trong cuộc đua đến danh hiệu Vua phá lưới Serie A.

Lukaku says he has reached ‘another level’ after leaving Manchester United for Inter - Bóng Đá

 Lukaku "hồi sinh" tại Ý.

Lukaku thừa nhận, anh đã bùng nổ nhờ vào chế độ ăn uống ở Ý. Tờ Goal dẫn lời cựu sao Man Utd:

"Tôi yêu carbohydrate. Tôi thích khoai tây, khoai lang, gạo đen, và tôi không ăn nhiều mì ống."

“Tôi luôn là một cầu thủ với cơ bắp bùng nổ, nhưng nước Ý đã đưa tôi lên một tầm cao khác. Tôi chưa bao giờ cảm thấy mình mạnh mẽ như vậy. Tôi đã đạt đến một cấp độ khác, về cả thể chất lẫn tinh thần."

“Tôi tiêu thụ rất nhiều carbohydrate sau các trận đấu. Hầu hết thời gian tôi ăn hai gói gnocchi, điều đó phụ thuộc vào những gì đầu bếp đã chuẩn bị."

“Tôi không thay đổi nhiều trong cách ăn uống. Lối chơi của đội đòi hỏi chúng tôi phải có một thể chất rất khỏe, chúng tôi chạy rất nhiều. Vì đã tuân theo lối sống này, tôi cảm thấy tốt hơn trên sân, tôi cảm thấy mình phản ứng nhạy hơn và nhanh hơn.”

Lukaku phá vỡ mọi kỷ lục tại Inter Milan 

 
Huỳnh Phong | 20:14 12/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục