Phản ứng của CĐV khi chứng kiến Lukaku 'tấu hài'

06:31 Thứ sáu 02/12/2022

TinTheThao.com.vnRomelu Lukaku đã hứng chịu một cơn bão chỉ trích từ NHM sau những tình huống bỏ lỡ khó tin trước khung thành Croatia.

 

Đứng trước một thế trận bế tắc, HLV Roberto Martinez đã tung Romelu Lukaku vào sân ở hiệp hai với kỳ vọng tiền đạo của Inter Milan có thể ghi bàn và đưa tuyển Bỉ vượt qua vòng bảng. 

'How has he missed that?!': Fans react to Romelu Lukaku's HAT-TRICK of missed chances against Croatia - Bóng Đá

 Lukaku gây thất vọng khi bỏ lỡ một loạt cơ hội.

Thực sự, Lukaku đã có được những cơ hội cực kỳ ngon ăn. Chỉ trong vòng vài phút, cựu cầu thủ Man Utd đã sở hữu ba tình huống mười mươi có thể chuyển hóa thành bàn thắng, nhưng một lần anh đưa bóng chạm cột, một lần đánh đầu vọt xà và một lần đỡ ngực vụng về, "dâng bóng" cho thủ thành Croatia. Với trận hòa 0-0 trước Luka Modric và các đồng đội, tuyển Bỉ đã chính thức xách vali về nước.

Chứng kiến hat-trick cơ hội bị bỏ lỡ, NHM tuyển Bỉ đã tỏ ra thất vọng cùng cực với Lukaku. 

'How has he missed that?!': Fans react to Romelu Lukaku's HAT-TRICK of missed chances against Croatia - Bóng Đá

 NHM ngán ngẩm với Lukaku.

Một CĐV bình luận chua chát: "Lukaku thực sự diễn hài."

Một người khác thì chỉ trích thẳng thừng: "Thảm họa Lukaku". 

Một NHM khác đặt câu hỏi tu từ: "Làm cách nào anh ấy bỏ lỡ chừng đấy cơ hội".

Trước khi World Cup khởi tranh, Lukaku không có được thể trạng tốt nhất. Anh phải ngồi ngoài nhiều tuần liền tại Inter vì các vấn đề về đùi và gân kheo. 

Chân sút người Bỉ đã xuất hiện trong 9 phút trong trận thua 0-2 của đội nhà trước Maroc và Martinez thừa nhận rằng ông đã thận trọng với tình trạng sức khỏe của tiền đạo này. 

Lukaku mới chỉ chơi hai trận cấp độ câu lạc bộ kể từ tháng 8 do vấn đề về đùi và gân kheo trước khi lên đường sang Qatar. Đó có thể là lý giải cho việc tại sao anh không có được phong độ cao. 

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 06:01 02/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục