Lukaku sẽ là vua phá lưới Champions League mùa này

08:08 Thứ tư 15/09/2021

TinTheThao.com.vnChân sút người Bỉ tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng, giúp Chelsea có chiến thắng đầu tay ở Champions League.

HLV Thomas Tuchel đặt tham vọng vô địch Premier League và bảo vệ thành công danh hiệu Champions League. Chính vì thế, The Blues nhanh chóng tăng cường nhân sự. Mùa hè này, Chelsea sớm hoàn tất thương vụ Romelu Lukaku với giá 98 triệu bảng.

Sức mạnh của Chelsea được tăng cường đáng kể sau sự xuất hiện của tiền đạo người Bỉ. Anh ghi 3 bàn sau 3 trận Premier League. Mới nhất, cựu sao Inter Milan tiếp tục tỏa sáng mang về chiến thắng cho Chelsea ở trận mở màn Champions League trước Zenit.

Joe Cole backs Romelu Lukaku to be Champions League top goalscorer after Chelsea beat Zenit St Petersburg - Bóng Đá

 Tiền đạo người Bỉ liên tục tỏa sáng kể từ khi trở lại Chelsea.

Chứng kiến điều này, cựu danh thủ Joe Cole nhận định trên BT Sport: "Việc so sánh với Didier Drogba là không thể tránh khỏi vì họ chơi ở vị trí giống nhau. Nhưng những gì tôi thấy với cậu ấy bây giờ là vai trò lãnh đạo mà Drogba từng có.

Bạn có thể thấy cách các cầu thủ khác phản ứng với cậu ấy và sự hiện diện của cậu ấy trên sân. Tôi nghĩ cậu ấy đã học hỏi từ Drogba với tư cách là một cầu thủ và một nhà lãnh đạo tuyệt vời.

Lukaku và Chelsea là một mối quan hệ sinh ra dành cho nhau. Bây giờ cậu ấy thực sự là một tiền đạo hàng đầu. Tôi nghĩ Lukaku sẽ trở thành tay săn bàn số 1 ở Champions League mùa này."

Lối đá của Chelsea

 
Tiểu Lam | 07:10 15/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục