"Lukaku ra đi để tăng lương gấp đôi"

18:00 Thứ sáu 22/10/2021

TinTheThao.com.vn"Tôi không được phép chiêu mộ Lukaku với mức giá 75 triệu euro" - CEO lên tiếng về chân sút người Bỉ.

Ở phiên chợ hè năm nay, Romelu Lukaku quyết định chia tay Inter Milan, trở về xứ sương mù khoác áo CLB cũ Chelsea. Để có thể tái chiêu mộ tiền đạo người Bỉ, The Blues chấp nhận phá két chi 115 triệu euro để đổi lấy cái gật đầu của đối tác nước Ý trên bàn đàm phán. 

Tổng cộng qua 95 lần ra sân cho Nerazzurri, Lukaku đóng góp 64 bàn thắng. Chân sút sinh năm 1993 là máy săn bàn chủ lực của Inter trong chiến tích lật đổ Juventus, vô địch Serie A mùa trước.

Đã xuất hiện một số hoài nghi về sức mạnh hàng công của đội chủ sân Giuseppe Meazza khi không còn Lukaku, nhưng tân binh Edin Dzeko nhanh chóng hòa nhập và trở thành đối tác ăn ý mới của Lautaro Martinez. Ký hợp đồng theo dạng chuyển nhượng tự do, lão tướng 35 tuổi đã đóng góp cho Inter 6 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo qua 8 trận Serie A 2021/22.

Lukaku moved to Chelsea to 'double his salary' claims Inter CEO Marotta - Bóng Đá

 Lukaku chia tay Inter sau 2 năm gắn bó.

Phát biểu qua Corriere della Sera được Goal dẫn lại, CEO Inter - Giuseppe Marotta bày tỏ: "Inter bán Lukaku với mức giá 115 triệu euro và chúng tôi mang về Dzeko miễn phí. Không có quá nhiều khác biệt trên sân. Lukaku ra đi để tăng lương gấp đôi, tại Ý, cậu ấy không thể có đãi ngộ như vậy."

"Lúc này chúng tôi không thể đầu tư lớn, tôi không được phép chiêu mộ Lukaku với mức giá 75 triệu euro."

Những khoảnh khắc ấn tượng của Romelu Lukaku trên sân tập:

 
Phụng Sồ | 17:30 22/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục