Lukaku phá vỡ im lặng, tiết lộ tình hình rất nóng tại Chelsea

07:33 Thứ hai 03/01/2022

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Bỉ nhắn tin cho 1 đồng đội cũ sau vụ việc đang xôn xao tại thành London.

Trận cầu tâm điểm ở Stamford Bridge đêm qua đã kết thúc bất phân thắng bại. Liverpool dù sứt mẻ lực lượng vẫn dẫn trước Chelsea đến 2 bàn. Đáng tiếc cho The Kop, Mateo Kovacic và Christian Pulisic đã lần lượt lập công ngay trong thời gian còn lại của hiệp 1, san bằng cách biệt cho đội chủ nhà. 2-2 cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

Hôm qua Romelu Lukaku không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của The Blues, bất chấp nổ súng qua 2 vòng đấu Premier League liên tiếp trước đó. Đây là hệ quả của phát biểu gây tranh cãi từ tiền đạo người Bỉ rằng anh không hạnh phúc tại tây London.

'After this meeting, I can say more': Romelu Lukaku speaks from his 'very hot' Chelsea exile  - Bóng Đá

 Lukaku gặp rắc rối.

Theo thông tin từ NBC Sport được Daily Mail dẫn lại, Lukaku đã nhắn tin cho đồng đội cũ ở Everton là thủ thành Tim Howard. Số 9 Chelsea nói: "Tôi chưa thể nói quá nhiều về chuyện này. Tình hình đang rất nóng. Sẽ có 1 cuộc gặp nữa vào thứ 2 và sau đó tôi có thể nói nhiều hơn."

HLV Thomas Tuchel cũng đã xác nhận sẽ gặp mặt Lukaku để nói chuyện thêm. Sau trận Liverpool, Tuchel bàn về vụ việc của cậu học trò: "Sự ầm ĩ là quá lớn. Vào thứ 6, tôi nghĩ chúng tôi đã có thể xử lý, nhưng vào thứ 7, lại có những phát biểu mới được công khai và chuyện trở nên quá lớn. Quá nhiều xôn xao và Chelsea đánh mất sự tập trung cho trận đấu."

Những khoảnh khắc ấn tượng của Romelu Lukaku trên sân tập:

 
Phụng Sồ | 06:35 03/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục