Lukaku nổi loạn tại Chelsea, Tuchel sẽ phải ngậm bồ hòn làm ngọt?

22:16 Thứ ba 04/01/2022

TinTheThao.com.vnCâu chuyện tiền đạo Romelu Lukaku cảm thấy không hạnh phúc tại Chelsea đang thu hút sự chú ý của giới truyền thông xứ sương mù.

Hành quân đến Stamford Bridge chạm trán Chelsea trong bối cảnh lực lượng bị sứt mẻ và HLV Jurgen Klopp không thể chỉ đạo trực tiếp do dính COVID-19, nhưng Liverpool đã có khởi đầu như mơ tại thành London. Ngay trong 26 phút đầu trận, nửa đỏ Merseyside đã dẫn trước đội chủ nhà 2-0 nhờ 2 pha lập công của Sadio Mane và Mohamed Salah.

Tuy vậy cuối hiệp 1, lợi thế của The Kop lại biến mất chóng vánh sau 2 bàn thắng trong vòng 4 phút của Mateo Kovacic và Christian Pulisic. Sang hiệp 2, cả 2 đội đều tạo ra thêm một số cơ hội nhưng không có bàn thắng nào được ghi thêm. 2-2 là kết quả chung cuộc của trận chiến ở thủ đô xứ sương mù.

Đáng chú ý, trong trận cầu vừa qua, tiền đạo chủ lực của The Blues, Romelu Lukaku đã không ra sân do phải nhận án kỷ luật từ HLV Thomas Tuchel do trước đó, anh đã công khai với truyền thông rằng mình cảm thấy không hạnh phúc tại Chelsea. 

Nhìn vào Lukaku, người ta đã hiểu quyết định của Zidane dành cho Man Utd - Bóng Đá

Lukaku nhận án phạt treo giò nội bộ 1 trận.  

Cụ thể, chân sút người Bỉ cho biết: "Về mặt thể chất, tôi ổn. Nhưng tôi không hạnh phúc với tình hình tại Chelsea. HLV Tuchel đã triển khai một hệ thống khác so với những gì tôi mong đợi".

Ngay lập tức, thuyền trưởng người Đức thể hiện rõ sự không hài lòng về phát biểu cậu học trò khi bày tỏ: "Chúng tôi không thích nó. Nó mang lại tiếng ồn mà chúng tôi không cần và nó không hữu ích. Chúng tôi cần một môi trường yên tĩnh, sự tập trung, nhưng điều này không giúp ích được gì".

Sau đó, HLV Tuchel cũng đã tiến hành trừng phạt Lukaku bằng cách treo giò anh ở trận đấu gặp Liverpool. Thậm chí đã xuất hiện những tin đồn cho rằng, với động thái "nổi loạn" của mình, chân sút người Bỉ hoàn toàn có thể bật bãi khỏi sân Stamford Bridge ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. 

Cú hích xuất hiện, thái độ của Lukaku trên sân tập Chelsea - Bóng Đá

Lukaku bất ngờ trở lại với sân tập Chelsea.  

Thế nhưng mới đây, truyền thông đã bắt gặp hình ảnh Lukaku trở lại với sân tập Chelsea. Anh có những màn thể hiện tích cực và trông tình hình cho thấy, dường như không có vấn đề gì nghiêm trọng xảy ra với cựu tiền đạo Inter Milan và tập thể The Blues. 

Thực tế, dù HLV Thomas Tuchel có thể vẫn còn tức giận với Lukaku nhưng tình hình hiện tại không cho phép chiến lược gia người Đức tiếp tục mạnh tay với cậu học trò. Chelsea không phải là Arsenal khi sở hữu dàn "măng non" đủ sức "tiếp lửa" và thay thế một chân sút chủ lực như với trường hợp Pierre-Emerick Aubameyang.

Thêm vào đó, nếu như Pháo thủ chỉ tập trung chủ yếu vào mặt trận Premier League thì The Blues còn hướng đến mục tiêu bảo vệ danh hiệu tại Champions League. Do đó, sau tất cả, có lẽ HLV Thomas Tuchel sẽ phải "ngậm bồ hòn làm ngọt" và bỏ qua những rắc rối mà chân sút chủ lực Lukaku đã gây ra trước đó. 

Những khoảnh khắc ấn tượng của Romelu Lukaku trên sân tập:

 
Phụng Sồ | 21:18 04/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục