Lukaku nỗ lực mang 3 đồng hương chất lượng về cho Inter Milan

09:45 Chủ nhật 17/05/2020

TinTheThao.com.vnNhiều đồng đội ở tuyển quốc gia của Lukaku sẽ hết hạn hợp đồng mùa hè này.

Trong số những cái tên này, nổi bật nhất chính là Dries Mertens của Napoli. Kể từ khi khoác áo đội bóng này năm 2013, Mertens vẫn luôn có những đóng góp lớn cho CLB, đặc biệt là ở mùa giải 2016/2017, anh ghi đến 28 bàn ở Serie A. Nhưng sau gần 7 năm gắn bó, chân sút người Bỉ chỉ giành được 1 Cúp quốc gia và 1 Siêu cúp Ý với Napoli. Hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào cuối tháng sau, gần như chắc chắn sẽ không được làm mới.

Lukaku brings Belgians to Inter - Bóng Đá

 Lukaku và Mertens gắn bó ở tuyển quốc gia.

Chelsea được cho là đội bóng đến gần với chữ ký của Mertens nhất. Tuy nhiên theo trang La Gazzetta dello Sport, Romelu Lukaku của Inter Milan đang rất nỗ lực để thuyết phục người đồng hương này về sân San Siro. Cựu sao Manchester United cũng có động thái tương tự với 2 đồng đội sắp hết hạn hợp đồng khác là Jan Vertonghen của Tottenham và Thomas Meunier của Paris Saint-Germain.

Ngay mùa giải đầu tiên đến Ý thi đấu, Lukaku đã chơi rực sáng, ghi đến 23 bàn thắng sau 35 trận đấu. Dù vậy Inter Milan vẫn đang thất thế trên đường đua vô địch, đã rơi xuống vị trí thứ 3 và kém Juventus đến 9 điểm.

Sau 2 tháng bị hoãn vì dịch bệnh, các CLB Serie A sẽ bắt đầu trở lại tập luyện vào sáng mai, ngày 18/5, các trận đấu sẽ chính thức trở lại vào ngày 13/6.

So sánh Lukaku và Adriano: 

 
Hoài Thu | 09:15 17/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục