Lukaku: "Nếu ở lại Man Utd, tôi và cậu ấy sẽ ghi rất nhiều bàn thắng"

18:51 Chủ nhật 15/11/2020

TinTheThao.com.vnRomelu Lukaku có những chia sẻ thú vị về người đồng đội cũ của mình.

 

Solskjaer lo sợ về chấn thương của Rashford

Có thể nói, rời Manchester United để gia nhập Inter Milan là quyết định đúng đắn nhất trong sự nghiệp của Romelu Lukaku, bởi hiện tại anh đang được đánh giá như một trong những chân sút hàng đầu châu Âu sau nhiều màn trình diễn ấn tượng tại Serie A.

Và cũng từ lúc Lukaku rời đi, Old Trafford lại chứng kiến sự bùng nổ mạnh mẽ của Marcus Rashford. Tribal Football dẫn lời ngôi sao người Bỉ, khi anh chia sẻ về "chiến hữu một thời" của mình:

"Từ kinh nghiệm cá nhân, tôi biết rằng Rashford là một cầu thủ tuyệt vời. Còn trẻ, nhưng đủ giỏi để mang đến vấn đề cho bất kỳ đối thủ và đội bóng nào trên thế giới."

Inter Milan striker Lukaku happy seeing Rashford progress at Man Utd - Bóng Đá

 Lukaku đã tìm lại chính mình kể từ khi gia nhập Inter. 

"Rashford nhanh, rê bóng trực tiếp vào vòng cấm mà không sợ hãi, và cậu ấy kết nối tốt với các đồng đội của mình. Kể từ lần đầu gặp mặt ở Man United, tôi đã nhận thấy có điều gì đó đặc biệt ở Rashford và tôi biết cậu ấy sẽ còn tiến xa trong sự nghiệp bóng đá."

"Tôi cũng đã theo dõi tất cả các câu chuyện về công tác xã hội của Rashford trên báo chí trong năm nay, và điều đó mang lại cho tôi niềm tự hào. Nó cho thấy một cầu thủ bóng đá vẫn quan tâm và không quên mất những vấn đề mang ảnh hưởng đến xã hội."

"Mọi người hỏi rằng liệu chúng tôi có thể làm gì được cùng nhau, nếu cả hai tiếp tục thi đấu lâu dài ở Man United. Đó chỉ là giả thuyết và chúng ta sẽ không bao giờ biết câu trả lời. Nhưng có lẽ, chúng tôi sẽ ghi được rất nhiều bàn thắng." 

Huỳnh Phong | 17:53 15/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục