"Lukaku nên bị cấm thi đấu trận Brazil. Cứ như đứa trẻ 16 đá với 11"

14:43 Thứ bảy 07/07/2018 | 1

TinTheThao.com.vnKhông ghi bàn nhưng Romelu Lukaku đã có trận đấu chói sáng trước Brazil. Anh nhận được lời khen tuyệt đối từ cựu danh thủ Rio Ferdinand.

Tuyển Bỉ vừa xuất sắc đánh bại Brazil 2-1 để giành quyền vào chơi trận bán kết World Cup 2018. Cá nhân Romelu Lukaku không ghi bàn nhưng vẫn được giới chuyên môn đánh giá cao nhất trận đấu. Thậm chí, Rio Ferdinand còn đùa vui rằng, Lukaku đáng lẽ ra không được phép thi đấu.

 Lukaku khiến hậu vệ Brazil khóc hận.

Chia sẻ trên BBC, Rio Ferdinand cho hay: "Bỉ gặp Brazil giống như một trận đấu ở trường học khi đội bạn sở hữu cầu thủ 16 tuổi thi đấu với đám nhóc chỉ 11 tuổi. Trông giống như thế. Romelu Lukaku quá to cao, vượt trội và mạnh mẽ. Lẽ ra Lukaku nên bị cấm thi đấu mới công bằng hơn."

Alan Shearer tiếp lời: "Tôi khá ấn tượng với Lukaku. Tốc độ, sức mạnh, kỹ thuật, từng pha chạm bóng và khả năng kết dính các đồng đội xung quanh lại với nhau. Lukaku chơi hoàn hảo ở vị trí đó. Cậu ấy hoạt động rộng, mở ra khoảng trống cho Hazard và De Bruyne. Chỉ cần 1 bàn thắng, điểm 10 chất lượng thuộc về Lukaku."

Video tài năng của Romelu Lukaku:

Tiểu Lam | 14:09 07/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục