Lukaku, Mourinho và các người cũ M.U vào chung kết cúp châu Âu

23:43 Thứ sáu 19/05/2023

TinTheThao.com.vnManchester United không góp mặt ở một trận chung kết châu Âu mùa này, nhưng 8 người cũ tại Old Trafford lại có vinh dự đó.

 

Romelu Lukaku

Lukaku đã đảm bảo vị trí của mình trong trận chung kết Champions League cho Inter Milan khi họ chạm trán Manchester City ở Istanbul.

CĐV Manchester United sẽ hy vọng rằng cựu cầu thủ CLB đủ khả năng ngăn chặn gã hàng xóm ồn ào hoàn tất cú ăn 3 lịch sử, điều mà đội chủ sân Old Trafford từng giành được vào mùa giải 1998/99.

Lukaku đã không thể gây ấn tượng tại Man Utd sau khi chuyển đến từ Everton với giá 75 triệu bảng vào năm 2017.

Những người cũ M.U vào chung kết cúp châu Âu mùa này - Bóng Đá

Lukaku dự chung kết Champions League cùng Inter.

Jose Mourinho

Cựu HLV Man Utd đã xoay sở để đưa AS Roma đến tận trận chung kết Europa League, nơi họ sẽ chạm trán Sevilla. Mourinho đang dẫn dắt Roma thành công sau giai đoạn thất bại tại Tottenham Hotspur.

Người đặc biệt trước đó đã giành được chức vô địch Europa League với Man Utd trong mùa giải đầu tiên ở CLB, nhưng ông cũng bị sa thải vào năm 2018.

Henrikh Mkhitaryan 

Mkhitaryan cũng đang chơi ở Inter Milan và sẽ góp mặt ở trận chung kết Champions League. Quãng thời gian ở Manchester của cầu thủ người Armenia không ấn tượng và cuối cùng anh chuyển đến Arsenal theo một thỏa thuận hoán đổi lấy Alexis Sanchez.

Nemanja Matic

Mourinho có thói quen ký hợp đồng với những cầu thủ cũ của mình và Matic rơi vào trường hợp đó. Tiền vệ này cũng vào chung kết Europa League của Roma.

Matic đã trải qua 5 năm ở Man Utd và đến thủ đô Italia vào mùa hè năm ngoái sau khi hết hạn hợp đồng. Hiện tại, cựu sao Chelsea đang là trụ cột của Roma.

Chris Smalling

Smalling là một cựu cầu thủ khác của Quỷ đỏ đang chơi cho Roma và sẽ góp mặt trong trận cuối cùng tại Europa League. Tuy nhiên, trung vệ người Anh đã chuyển đến xứ mỳ ống trước Mourinho sau khi được cho mượn thành công ở Roma vào năm 2019.

Smalling trải qua 10 năm ở Manchester, nhưng chưa bao giờ đáp ứng được kỳ vọng của CĐV.

Matteo Darmian

Darmian gặp khó khăn trong việc thích nghi với Premier League và là một bản hợp đồng thất bại của Man United vào năm 2015. Cầu thủ Italia hiện đang chơi bóng cho Inter Milan và kết quả là sẽ góp mặt trong trận chung kết Champions League. 

Hậu vệ này thậm chí còn cảm ơn đội bóng cũ của mình trong một cuộc phỏng vấn với Sky Sports sau khi Inter lọt vào trận chung kết:

"Tôi phải nói lời cảm ơn tới Man Utd bởi vì nhờ họ, tôi mới là cầu thủ và con người như hiện tại. Tôi chỉ cần nói lời cảm ơn, nhưng bây giờ tôi là một cầu thủ của Inter và tôi cống hiến mọi thứ cho Inter".

Alex Telles

Telles hiện đang được Man Utd cho mượn tại Sevilla và sẽ chuẩn bị đối đầu Roma trong trận chung kết Europa League.

Hậu vệ cánh này đã có một thời gian thất vọng ở Manchester và được tiết lộ rời Old Trafford vào mùa hè 2023.

Những người cũ M.U vào chung kết cúp châu Âu mùa này - Bóng Đá

 Telles vẫn thuộc biên chế Quỷ đỏ và đang chơi bóng theo dạng cho mượn tại Sevilla.

David Moyes

Moyes đã dẫn dắt West Ham United đến trận chung kết Europa Conference League, nơi họ sẽ gặp Fiorentina. Những gì Moyes làm được thực sự ấn tượng, nhất là khi so sánh giai đoạn ông nắm quyền tại Old Trafford.

Lữ Phong | 22:45 19/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục