"Lukaku mong muốn ra đi"

10:10 Thứ ba 08/02/2022 | 1

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Bỉ đang trải qua những ngày tháng không hạnh phúc tại Chelsea dù từng nhận được không ít sự kỳ vọng.

 

Trợ lý HLV Arno Michels nhận xét về Lukaku

CĐV Chelsea từng đặt niềm tin lớn nơi Romelu Lukaku khi ngôi sao người Bỉ cập bến sân Stamford Bridge mùa hè năm ngoái. Mặc dù vậy, sau 1/2 chặng đường của mùa giải năm nay, cựu sao Inter Milan chưa thể đem đến màn trình diễn như mong đợi.

Những lùm xùm, tranh cãi xung quanh cuộc phỏng vấn với truyền thông càng khiến tình hình của Lukaku thêm phần ảm đạm tại Chelsea. Theo quan điểm của cựu tiền vệ Aston Villa, Nigel Reo-Coker; Lukaku có khả năng chia tay The Blues khi mùa giải năm nay kết thúc.

BBC pundit thinks 28-year-old Chelsea player will push for a transfer in the summer (Lukaku) - Bóng Đá

Lukaku gây thất vọng lớn.

Chia sẻ với chương trình BBC Football Daily, Reo-Coker cho hay: "Các tình huống không giống nhau. Chúng ta sẽ không biết rõ điều gì đã xảy ra trừ khi bạn có mặt trong phòng thay đồ, sân tập cùng Thomas Tuchel và Lukaku. Mối quan hệ đó không thể hàn gắn được.".

"Theo góc nhìn của tôi, Lukaku mong muốn ra đi. Điều đó khó khăn vì nó phản ánh tình cảnh hiện tại của cậu ấy. Lukaku cho rằng Chelsea đã không chơi đúng với điểm mạnh, sở trường của mình. Chúng ta không còn nhận ra một Lukaku từng hủy diệt các hậu vệ tại Serie A," Reo-Coker bình luận.

Với tài năng của mình, Lukaku đang mang lại nỗi thất vọng lớn với các CĐV Chelsea. Chủ tịch Roman Abramovich chắc chắn không muốn bán chân sút người Bỉ thấp hơn con số 97.5 triệu bảng Anh. 

Anh Nguyễn | 09:40 08/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục