Lukaku lật kèo Inter, Chelsea chuẩn bị ra mắt siêu tân binh

22:01 Thứ tư 04/08/2021

TinTheThao.com.vnĐộng thái của tuyển thủ người Bỉ đang mang lại tín hiệu tích cực cho The Blues trong thương vụ này.

Trong bối cảnh thương vụ Erling Haaland không có tiến triển, Chelsea đã chuyển hẳn mục tiêu sang tiền đạo Romelu Lukaku. Đội chủ sân Stamford Bridge cần một chân sút chất lượng để giải quyết bài toán ở khâu ghi bàn, chính vì vậy họ cần khẩn trương triển khai kế hoạch trước khi phiên chợ hè khép lại.

Truyền thông cho rằng, Chelsea đã gửi đến Inter hai lời đề nghị trong khoảng thời gian vừa qua, tuy nhiên đại diện nước Ý vẫn thẳng thừng từ chối và khẳng định Lukaku không phải cầu thủ để bán. 

Lukaku is not for sale, Inter CEO Marotta says amid interest from Chelsea and Man City - Bóng Đá

 Lukaku sẽ tái hợp Chelsea.

Tuy nhiên với những động thái tích cực của The Blues, đại diện nước Ý cuối cùng cũng đã sẵn sàng cho thương vụ này. Được biết, Inter tuyên bố sẽ đồng ý nhả người nếu đối tác đồng ý chồng 130 triệu euro lên bàn đàm phán.

Chelsea hiểu rằng, đây là cơ hội cuối cùng giúp họ tái hợp cây săn bàn người Bỉ. Vì vậy, gần như chắc chắn họ sẽ đáp ứng yêu cầu từ nhà ĐKVĐ Serie A.

Về phía Lukaku, theo nguồn tin từ nhà báo Matt Law thuộc tờ The Telegraph, dù từng tuyên bố sẽ tiếp tục gắn bó lâu dài cùng Inter song ở thời điểm hiện tại, lập trường của cầu thủ này đã hoàn toàn thay đổi. Cụ thể, ngôi sao 28 tuổi tiết lộ rằng, bản thân đã sẵn sàng trở lại Stamford Bridge để cùng đại diện thành London thực hiện giấc mơ chinh phục mọi danh hiệu.

Lukaku: Tôi hạnh phúc khi được ở lại Inter

 
Trường Sơn | 21:03 04/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục