Lukaku lại ghi bàn, Inter bỏ xa AC Milan

04:47 Thứ năm 08/04/2021

TinTheThao.com.vnRomelu Lukaku lại tiếp tục tỏa sáng, giúp Inter Milan giành 3 điểm trọn vẹn trước Sassuolo.

Dù phải làm khách, lại không có được đội hình mạnh nhất bởi ảnh hưởng của COVID-19, Sassuolo vẫn nhập cuộc tốt và thi đấu đầy tự tin. Thống kê cho thấy Sassuolo kiểm soát bóng lên đến 68%, tung ra đến 12 cú sút (so với 6 của Inter Milan).

Tuy nhiên, cái mà đội khách còn thiếu là may mắn, và những ngôi sao có thể định đoạt trận đấu, còn Inter Milan thì có cả 2. Phút 14, Ashley Young có cú tạt bóng tuyệt vời để Lukaku đánh đầu mở tỉ số trận đấu.

Lukaku lại ghi bàn, Inter bỏ xa AC Milan - Bóng Đá

 Lukaku có phong độ quá tuyệt vời.

Lợi thế dẫn bàn giúp Inter càng dễ dàng triển khai lối chơi phòng ngự phản công khiến Sassuolo gặp khó. Đến phút 67, Lukaku đóng vai trò kiến tạo để Lautaro Martinez ghi bàn nới rộng cách biệt cho đội chủ nhà. Nỗ lực của Sassuolo chỉ được đền đáp với bàn thắng rút ngắn tỷ số còn 1-2 của Hamed Traore phút 85 mà thôi.

Với chiến thắng mới nhất này, Inter trở thành đội thứ hai trong lịch sử Serie A - sau Milan mùa bóng 1989-90 - giành chiến thắng ở cả 10 trận đầu tiên trong nửa sau của chiến dịch. Và với 3 điểm trọn vẹn có được, đội bóng của Antonio Conte tiếp tục dẫn đầu trên BXH Serie A, bỏ xa đội xếp thứ 2 là AC Milan khoảng cách 11 điểm.

Đội hình ra sân:

Inter Milan (3-5-2): Handanovic, Skriniar, de Vrij, Darmian, Hakimi, Barella, Eriksen, Gagliardini, Young, Lukaku, Martinez.

Dự bị: Sensi (Eriksen 59), Vecino (Gagliardini 70), Sanchez (Martinez 77)

Sassuolo (4-2-3-1): Consigli, Toljan, Chiriches, Rogerio, Marlon, Djuricic, Traore, Obiang, Lopez, Raspadori, Boga.

Dự bị: Karamoko (Chiriches 90), Oddei (Boga 80), Haraslin (Toljan 75) Kyriakopoulos (Rogerio 75)

Lukaku có khởi đầu như mơ ở Inter Milan:

 
Anh Nguyễn | 03:49 08/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục