Lukaku lại chọc điên CĐV Chelsea

09:54 Thứ sáu 08/07/2022

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Bỉ đăng tải một lời bài hát đầy ẩn ý trên Instagram, dường như muốn “đá xéo” Chelsea.

 

Kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái, The Blues chi ra 98 triệu bảng để đưa Romelu Lukaku trở lại xứ sở sương mù. Nhận được nhiều kỳ vọng, tuy nhiên tuyển thủ Bỉ lại có màn trình diễn tệ hại khi chỉ ghi được vỏn vẹn 8 bàn tại Premier League. Mối quan hệ giữa Lukaku với HLV Thomas Tuchel cũng đổ bể sau khi ngôi sao 29 tuổi công khai không hạnh phúc.

Chelsea nhanh chóng ‘tống khứ’ Lukaku trở lại Inter Milan chỉ sau 1 mùa giải. Tiền đạo người Bỉ quay về Nerazzurri bằng bản hợp đồng cho mượn trị giá 10,3 triệu bảng. Lukaku cũng đồng ý cắt giảm 30% thu nhập để được khoác áo Inter thêm 1 lần nữa.

 - Bóng Đá

 Lukaku trở lại Inter.

Đội chủ sân San Siro kỳ vọng tiền đạo sinh năm 1993 có thể tái hiện phong độ ấn tượng trước đó. Trong 2 mùa giải từng cống hiến cho Inter, Lukaku ghi được 64 bàn sau 95 trận, góp công lớn giúp Nerazzurri đoạt chức vô địch Serie A 2020/21.

Trong đoạn clip giới thiệu sự trở lại của Lukaku do Inter đăng tải, chân sút 29 tuổi đã đọc 1 bài thơ của William Shakespeare, đáng chú ý câu mở đầu được tạm dịch là: “Ðừng gọi anh là người không chung thuỷ.” Nếu như các CĐV Inter tỏ ra thích thú, thì về phía Chelsea hoàn toàn ngược lại.

Mới đây, Lukaku lại có động thái chọc điên CĐV The Blues, khi đăng tải lời bài hát đầy ẩn ý trên Instagram: “Trước tiên, tôi có thể cho bạn thấy tôi là người vững vàng, và nếu năng lượng không ổn. Tôi sẽ chỉ cho bạn cách dễ dàng để cắt đứt quan hệ, không cần cố gắng nữa. Đã qua…”

Endo - Theo saigonthethao.vn | 09:24 08/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục