Lukaku không muốn đá cho Chelsea

18:10 Chủ nhật 25/09/2022

TinTheThao.com.vnTiền đạo Romelu Lukaku đã trở lại Inter Milan theo dạng cho mượn sau 1 mùa giải khó khăn tại Chelsea

 

Chuyển đến Chelsea vào mùa Hè 2021 với mức giá 113 triệu euro nhưng Romelu Lukaku không thể đáp ứng được kỳ vọng của NHM lẫn BHL The Blues. Tiền đạo 29 tuổi chỉ ghi được 8 bàn sau 26 trận ra sân ở Ngoại hạng Anh và nhận về nhiều chỉ trích. Sau một mùa giải khó khăn anh quyết định trở lại Inter Milan với mức phí cho mượn rơi vào khoảng 8 triệu euro.

Lukaku không muốn đá cho Chelsea - Bóng Đá

Lukaku đang hạnh phúc khi thi đấu cho Inter Milan.

Theo thông tin chi tiết của La Gazzetta dello Sport cho hay Lukaku đã tìm lại hạnh phúc của mình ở thành phố Milan và rất vui mừng khi được trở lại Inter một lần nữa. Nerazzurri sẽ gia hạn hợp đồng cho mượn với Chelsea vào mùa hè năm sau, điều này được xác nhận bất chấp kết quả mùa này như thế nào.

Mùa giải 2022/23 của Lukaku không có khởi đầu suôn sẻ, với việc tiền đạo người Bỉ bị gián đoạn thi đấu vì các vấn đề về cơ bắp. Tuy nhiên dẫu sao thì tâm lý của anh khi về với Inter Milan vẫn thoải mái hơn so với thời điểm anh thi đấu cho Chelsea.

Tính đến thời điểm hiện tại, trải qua 3 trận đấu đầu mùa tại Serie A, chân sút sinh năm 1993 đã ghi được 1 bàn thắng và đóng góp 1 kiến tạo cho Inter Milan. Một tín hiệu đáng mừng cho những bước hồi sinh của cựu sao Manchester United.

Đăng Huy - theo xevathethao.vn | 17:40 25/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục