Lukaku không hạnh phúc ở Chelsea, CĐV Inter Milan gửi 1 thông điệp

09:28 Thứ bảy 01/01/2022

TinTheThao.com.vnCác CĐV Inter Milan đã giăng 1 băng rôn với thông điệp được gửi đến cho tiền đạo Romelu Lukaku.

Thời gian qua, thông tin tiền đạo Romelu Lukaku cảm thấy không hạnh phúc tại Chelsea và muốn trở về Inter Milan đã thu hút sự chú ý của dư luận. Đáng chú ý khi trước đó, vào kỳ chuyển nhượng mùa hè, anh đã từng tìm mọi cách để rời Italy và trở về London chơi bóng. 

Do đó, động thái gần đây của anh thật sự đã mang lại nhiều ngạc nhiên cho người hâm mộ. Cụ thể, Lukaku cho biết: "Tôi thực sự hy vọng từ tận đáy lòng mình rằng tôi sẽ trở lại Inter không phải khi kết thúc sự nghiệp, mà là khi tôi vẫn còn ở đẳng cấp cao nhất để cùng nhau giành chiến thắng nhiều hơn nữa.

Tôi muốn xin lỗi người hâm mộ Inter, dù biết rằng thời điểm mà tôi gửi đến các bạn câu nói này đã sai. Tôi muốn nói rằng: 'Những gì các bạn đã làm cho tôi sẽ còn mãi'".

Lukaku không hạnh phúc ở Chelsea, CĐV Inter Milan gửi 1 thông điệp - Bóng Đá

Băng rôn của CĐV Inter Milan gửi đến Lukaku.  

Đáp lại những lời chia sẻ của tiền đạo người Bỉ, nhóm cổ động viên Inter đã giăng một băng rôn trước sân Giuseppe Meazza với nội dung: "Không quan trọng là ai chạy đi trong cơn mưa, quan trọng là ai chịu ở lại giữa cơn bão. Tạm biệt nhé, Romelu". 

Như vậy, có thể thấy rằng các CĐV Inter tỏ ra không hài lòng với Lukaku và không muốn chào đón anh trở lại trong thời gian tới. 

Những khoảnh khắc ấn tượng của Romelu Lukaku trên sân tập:

 
Phi Yến | 08:58 01/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục