Lukaku không ghi bàn, thủ lĩnh Chelsea nói rõ 1 lời

20:56 Chủ nhật 29/08/2021

TinTheThao.com.vnĐội trưởng The Blues lên tiếng về màn trình diễn của đồng đội mới đắt giá trong trận hòa đêm qua.

Romelu Lukaku đã ra mắt Chelsea lần 2 ấn tượng bằng bàn mở tỷ số ngay tại thánh địa Emirates của kình địch Arsenal. Hành quân đến Anfield chạm trán Liverpool, The Blues rõ ràng hy vọng bản hợp đồng 115 triệu euro sẽ tiếp tục tỏa sáng.

Tuy nhiên Lukaku cùng các đồng đội đã trải qua 90 phút vô cùng khó khăn tại Merseyside. Bất chấp dẫn trước nhờ cú đánh đầu ngược thành bàn của Kai Havertz, các vị khách đánh mất lợi thế cuối hiệp 1 sau cú sút penalty chính xác của Mohamed Salah. 

Hứng chịu bất lợi quân số do chiếc thẻ đỏ của Reece James, Chelsea phải gồng mình chống đỡ những đợt hãm thành phía đội chủ nhà trong hiệp 2 và vất vả bảo toàn kết quả hòa 1-1.

Cesar Azpilicueta praises Chelsea teammate who had to make 'sacrifice' in Liverpool draw - Bóng Đá

 Chelsea hòa vất vả.

Trả lời phỏng vấn Chelsea TV, đội trưởng Cesar Azpilicueta của The Blues vẫn dành những lời có cánh cho Lukaku, bất chấp số 9 không ghi bàn: "Romelu mới chỉ ở đây với chúng tôi 2 tuần. Bạn thấy đấy, chúng ta phải nghĩ về điều đó."

"Cậu ấy là sự bổ sung tuyệt vời dành cho đội bóng. Romelu giàu sức mạnh thể chất, vừa muốn ghi bàn vừa muốn góp sức cho tập thể. 

Tối nay trong hiệp 2 cậu ấy phải hy sinh, phải thích ứng với những đường bóng dài nhiều hơn, hoạt động độc lập mà vẫn giữ bóng và làm tường được. Chúng tôi rất vui khi có Romelu ở bên cạnh."

Những khoảnh khắc ấn tượng của Romelu Lukaku trên sân tập:

 
Phụng Sồ | 19:58 29/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục