Lukaku khoe sức mạnh thể chất đáng kinh ngạc năm 15 tuổi

21:34 Thứ năm 15/04/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo Romelu Lukaku của Inter Milan có thế mạnh rất lớn về thể chất.

Romelu Lukaku đã gây ấn tượng mạnh kể từ khi chuyển đến từ Manchester United đến Inter Milan vào mùa hè năm 2019, đã ghi 61 bàn sau 88 trận thi đấu cho Inter dưới thời HLV Antonio Conte.

Cùng với phong độ tuyệt vời trong vòng cấm, sức mạnh thể chất chính là một trong những điểm nổi bật nhất của tiền đạo người Bỉ. Anh kể: "Khi tôi 15 tuổi, tôi đã nâng được 100 kg trên bàn tạ. Nhưng từ khi đến Ý, tôi không được dùng nó nữa."

Romelu Lukaku: Ex-Man Utd striker's incredible physique after losing 16lbs - Bóng Đá

 Romelu Lukaku sở hữu một thể hình cao lớn.

"Tôi nhớ khi tôi mới đến đây, chúng tôi có 4 HLV thể lực, 2 trong số họ ở phòng gym. Tôi nhớ họ nhìn khi tôi nâng tạ, kiểu: 'Khôngggg'. Sau đó tôi phải dừng. Họ chỉ cho tôi tập các bài kết hợp, với rất nhiều dây thun. Tôi luôn có một chiếc ở eo để tạo lực kéo khi cố gắng chuyền bóng, bởi lúc nào tôi cũng cần giữ thăng bằng."

Lukaku có thể hình lớn nhưng khi ở Manchester United, anh đã bị chỉ trích vì thừa cân. Khi đến Ý, các chuyên gia dinh dưỡng đã hỗ trợ và giúp chân sút này lấy lại vóc dáng cân đối, điều này có tác động lớn đến phong độ của anh trên sân cỏ. Anh đang là cầu thủ số 1 của Inter, giúp đội bóng này đến gần chức vô địch Serie A sau 11 năm.

Mẫu áo với logo mới của Inter Milan:

 
Thanh Vũ | 20:36 15/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục