Lukaku giúp nữ phóng viên giải khuây trong thời gian cách ly

19:21 Chủ nhật 02/01/2022

TinTheThao.com.vnNhững câu chuyện trên mặt báo về Romelu Lukaku đã giúp nữ phóng viên bóng đá Ý Mina Rzouki tránh nhàm chán.

Mới đây, nữ phóng viên nổi tiếng chuyên làm về bóng đá Ý Mina Rzouki tiết lộ mình vừa thoát khỏi thời gian mắc Covid-19. Trong thời gian cách ly, cô đã phải xem phim và đọc những câu chuyện về Lukaku để đỡ nhàm chán.

Thomas Tuchel đã loại Romelu Lukaku khỏi đội hình của Chelsea trong trận gặp Liverpool sau khi tiền đạo này thực hiện một cuộc phỏng vấn gây tranh cãi sau lưng câu lạc bộ. Những bình luận của anh đã trở thành tâm điểm bàn tán, khiến nhiều người hâm mộ của câu lạc bộ phía tây London phẫn nộ.

When asked how he will get the best out of Lukaku, Tuchel cleverly stated:

 Lukaku đã bất ngờ kể tội Chelsea.

Lukaku nói với Sky Sport Italia: "Tôi không hài lòng với tình huống này và đó là điều đương nhiên. Huấn luyện viên trưởng đã quyết định sử dụng một hệ thống khác và tôi không được bỏ cuộc, tôi cần phải tiếp tục làm việc chăm chỉ và chuyên nghiệp."

Phát ngôn này càng không được lòng người trong bối cảnh The Blues đang sa sút phong độ nghiêm trọng bởi hàng loạt chấn thương và ca dương tính.

Bình luận về chuyện của Lukaku, Mina viết: "Covid đã giữ tôi trong gần 2 tuần. Và tôi nghĩ rằng tôi sẽ tận hưởng một thời gian nghỉ ngơi! Thay vào đó, tôi bị cách ly nhưng mọi chuyện đã kết thúc… Chúc mừng năm mới mọi người. Từ tận đáy lòng, xin cảm ơn Netflix và Lukaku. Bạn đã giúp tôi được giải trí và tránh xa sự cô đơn."

Những khoảnh khắc ấn tượng của Lukaku:

 
Thanh Vũ | 18:51 02/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục