Lukaku giận dữ, tung nắm đấm cực mạnh

06:29 Thứ sáu 02/12/2022

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Bỉ bày tỏ sự thất vọng sau khi không thể giúp đội nhà vượt qua vòng bảng.

 

"Bầy Quỷ" gây thất vọng và bị loại khỏi World Cup 2022. Ở lượt cuối, họ cần thắng Croatia nhưng bất lực trong việc tìm đường vào khung thành. Tuyển Bỉ khép lại vòng bảng với vị trí thứ 3 bảng F, giành được 4 điểm. Họ kém Croatia và Morocco lần lượt 1 và 3 điểm.

Romelu Lukaku là một trong những cầu thủ tệ nhất trận. Anh bỏ lỡ một số cơ hội ngon ăn trong hiệp hai khiến Thế hệ vàng của Bỉ phải chịu một thất bại khác ở một giải đấu lớn. Chân sút thuộc biên chế Chelsea có lý do để tức giận.

Trên đường tiến vào đường hầm sau trận, Lukaku tiện tay trút giận lên khu vực kỹ thuật của tuyển Bỉ. Cụ thể, anh tung cú đấm cực mạnh làm rớt tấm chắn một bên hông và đổ vào người một thành viên trong ban huấn luyện.

Lukaku đấm khu kỹ thuật - Bóng Đá

 Lukaku bày tỏ sự tức giận sau trận.

Lukaku đấm khu kỹ thuật - Bóng Đá

 Anh đấm vào tấm chắn ở khu kỹ thuật.

Cũng sau trận đấu này, HLV Roberto Martinez tuyên bố chia tay đội tuyển. Martinez tiếp quản vị trí huấn luyện viên tuyển Bỉ vào năm 2016. Ông đưa đội tuyển này vào đến bán kết World Cup và giành vị trí thứ ba vào năm 2018. Quỷ đỏ cũng lọt vào tứ kết Euro 2020.

Dù vậy, Martinez bị chỉ trích khi không thể giúp Bỉ giành bất kỳ danh hiệu nào trong nhiệm kỳ của mình. Sau giải này, Lukaku, Kevin De Bruyne và nhiều cầu thủ khác có thể không còn cơ hội tham dự World Cup 2026.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 05:59 02/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục