Lukaku 'đóng sập cửa' trở lại Chelsea

10:48 Thứ hai 18/07/2022

TinTheThao.com.vnRomelu Lukaku tiếp tục ca ngợi Inter Milan và có những phát ngôn chống đối Chelsea.

 

Romelu Lukaku đã trở lại Inter Milan sau một mùa giải chơi bóng tại Chelsea. Động thái này giúp chân sút người Bỉ cảm thấy hài lòng bởi anh tạm thời không đối diện những sự việc thất vọng như ở Stamford Bridge. Chính vì vậy, kể từ khi thương vụ khoác áo Inter hoàn tất, cựu cầu thủ Manchester United thường xuyên ca ngợi đội bóng Serie A và buông lời 'đóng sập cửa' trở lại Chelsea.

Trong một phát biểu gần đây ở chiến dịch quảng cáo áo đấu mùa giải 2022/23, Lukaku phát biểu:

"Bây giờ tôi rất vui khi được mặc chiếc áo đấu này, toàn đội biết chúng tôi cần phải làm gì, đó sẽ là một thử thách lớn trong mùa giải này và chúng tôi cần phải tiếp tục."

Lukaku 'đóng sập cửa' trở lại Chelsea - Bóng Đá

 Lukaku một lần nữa ca ngợi Inter.

"Tôi nhận ra mùa giải trước khi tôi ở Anh, Inter quan trọng như thế nào. Tầm vóc CLB dần được cải thiện. Bạn có thể thấy cách chúng tôi phản ứng trong phòng thay đồ, trong tập luyện thông qua những cái ôm và trò đùa của chúng tôi. Milan là một thành phố tuyệt vời và đó là lý do tại sao tôi vẫn giữ căn hộ cũ khi đến London, bởi vì mẹ tôi đã đến đây mọi lúc và tôi cũng muốn quay trở lại."

Phát biểu của Lukaku cho thấy anh đã chán ngấy Chelsea và không còn muốn thi đấu cho CLB này. Sẽ thật khó khăn cho tiền đạo sinh năm 1993 khi anh trở lại The Blues sau mùa giải này.

Lữ Phong - Theo saigonthethao.vn | 09:29 18/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục