Lukaku: "Có thể anh ấy đã nghỉ hưu, thế nhưng vẫn thể hiện đẳng cấp cao"

05:53 Thứ bảy 04/04/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Bỉ đã có những chia sẻ thú vị xoay quanh quãng thời gian thi đấu dưới sự chỉ bảo của Thierry Henry.

Top 5 bàn thắng của Lukaku tại Serie A

Tiền đạo người Bỉ, Romelu Lukaku nhận định rằng cựu danh thủ Thierry Henry vẫn thể hiện một đẳng cấp rất cao dù anh đã giải nghệ từ lâu. Henry từng có quãng thời gian làm việc chung với Lukaku trong màu áo đội tuyển quốc gia Bỉ.

Năm 2016, cựu sát thủ Arsenal nhận lời từ HLV Roberto Martinez ngồi vào vị trí trợ lý HLV trưởng đội tuyển quốc gia Bỉ. Henry là một trong các thành viên trong ban huấn luyện giúp Bỉ về đích thứ 3 tại FIFA World Cup 2018. 

Tuy nhiên, Henry quyết định rời khỏi đội tuyển Bỉ và hiện tại đảm nhận công tác huấn luyện trong màu áo CLB Montreal Impact tại Giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS) sau khi trải qua thất bại tại AS Monaco.

Romelu Lukaku reveals Thierry Henry embarrassed Belgium teammate in training so much he left the pitch - Bóng Đá

Lukaku và Henry trong màu áo đội tuyển quốc gia Bỉ.

Chia sẻ trên Instagram Live, Lukaku cho hay: "Tôi nghĩ rằng giai đoạn Henry cộng tác với đội tuyển Bỉ, các tiền đạo được hưởng lợi rất nhiều. Môi trường giàu sức cạnh tranh giúp mọi người không ngừng tiến bộ, vượt qua chính mình. Có thể Henry đã nghĩ hưu, thế nhưng tầm ảnh hưởng của anh ấy vẫn hiện hữu và không thể nhìn thấy được,".

"Đôi khi thôi, không phải lúc nào cũng thế," Henry đáp trả trên Instagram Live. Danh thủ người Pháp từng thi đấu trong vai trò cầu thủ chạy cánh, thế nhưng anh chỉ thực sự tỏa sáng khi đóng vai số 9 trong sơ đồ chiến thuật 4-5-1 của HLV Arsene Wenger. Henry trở thành chân sút số 1 trong lịch sử Arsenal với 226 bàn thắng sau 369 lần ra sân.

Anh Nguyễn | 05:04 04/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục