Lukaku: 'Anh ấy có đủ tố chất của một nhà vô địch, tôi muốn giúp anh ấy'

20:50 Thứ năm 19/11/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Bỉ động viên đồng đội của mình giữa thời điểm khó khăn.

Đến Inter Milan sau nhiều năm thi đấu hiệu quả ở Tottenham nhưng Christian Eriksen lại chật vật trên đất Ý. Tiền vệ người Đan Mạch đã ra sân 5 trận ở Serie A và 2 trận ở Champions League mùa này nhưng chưa đóng góp được bàn thắng nào. Eriksen được cho có thể rời Inter ngay tháng 1 tới.

Giữa thời điểm khó khăn của Eriksen, tiền đạo Romelu Lukaku đã đứng ra khẳng định cựu sao Ajax là một cầu thủ rất có năng lực, sẽ là cái tên quan trọng một khi thích nghi được với bóng đá Ý: "Anh ấy có đủ mọi tố chất để trở thành một nhà vô địch và tôi muốn giúp đỡ anh ấy."

Inter could swap Eriksen with Fred or Matic - Bóng Đá

 Eriksen đang chật vật dù rất được kỳ vọng ở Inter.

"Tôi may mắn đã thích nghi nhanh chóng. Nếu anh ấy học tiếng Ý, mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng hơn. Anh ấy sẽ có thể giao tiếp tốt hơn và tạo ra nhiều đóng góp hơn cho đội bóng."

Ngược lại với Eriksen, Romelu Lukaku đang thi đấu thăng hoa trở lại sau khi rời Ngoại hạng Anh để đến với Serie A. Anh đã ghi được 7 bàn sau 7 trận cho Inter mùa giải này. Mới đây, khi Bỉ gặp Đan Mạch ở UEFA Nations League, Lukaku cũng đã ghi 2 bàn thắng giúp Bỉ thắng 4-2.

Quỷ đỏ là 1 trong 4 đội giành vé dự bán kết Nations League vào cuối năm sau.

Những bàn thắng đẹp của Inter Milan ở Serie A:

 
Thanh Vũ | 19:52 19/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục