Luka Modric vừa nhận FIFA The Best, "hội Messi" đã phản ứng thế này

17:27 Thứ tư 26/09/2018 | 1

Giữa lúc Luka Modric đang được cả thế giới tôn vinh thì truyền thông Tây Ban Nha lại có những phản ứng đầy bất ngờ.

Như đã biết, lễ trao giải FIFA The Best diễn ra vào thứ hai vừa qua đã xướng lên cái tên Luka Modric. Kể từ sau Kaka năm 2007, cầu thủ người Croatia chính là người đầu tiên phá vỡ thế độc tôn của bộ đôi Cristiano Ronaldo và Lionel Messi trong suốt hơn một thập kỷ qua tại giải thưởng này. 

Trong giây phút nghẹn ngào, Modric đã có những phát biểu khiến NHM trên toàn thế giới cảm thấy "mát lòng":

"Với tôi, danh hiệu này quả là một vinh dự lớn lao. Thế nhưng nó không phải chỉ dành cho một người, mà nó còn thuộc về cả những người đồng đội của tôi tại Real Madrid và ĐTQG Croatia, các HLV cùng những người thân, người bạn, những NHM đã ở bên tôi trong suốt những năm qua. Không có mọi người, sẽ chẳng có Luka Modric như ngày hôm nay."

 - Bóng Đá

2018 rõ ràng là một năm quá thành công của Luka Modric.

Thế nhưng trong khi cả thế giới đang dành những lời tốt đẹp nhất cho tiền vệ tài hoa này, thì một số tờ báo ở Tây Ban Nha lại lên tiếng khẳng định điều ngược lại. Ngày hôm qua, trang Mundo bất ngờ giật tít: "Modric giành danh hiệu The Best, thế nhưng The Best thực sự là Messi thì lại không có mặt."

Nối gót Mundo, tờ Sport cũng đẳng tải một thông điệp với nội dung: "The Best phải là Messi mới đúng!"

Không những vậy, mới đây cả Samuel Eto'o lẫn Dani Alves đều bất ngờ có những phát ngôn tương tự hai tờ báo trên. Không thể phủ nhận, Messi là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất làng túc cầu thế giới. Thế nhưng 2018 rõ ràng là một năm quá thành công với Modric và cầu thủ Real hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu này.

Anh Tú | 16:52 26/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục