Luka Modric từ chối đại gia Saudi Arabia

12:22 Chủ nhật 07/05/2023

Nhiều nguồn tin khẳng định siêu sao người Croatia đã đạt thỏa thuận với Real Madrid về việc gia hạn hợp đồng và sẽ ở lại CLB cho đến năm 2024.

Luka Modric từ chối đại gia Saudi Arabia - Bóng Đá

Modric vừa cùng Real Madrid vô địch Cúp Nhà vua Tây Ban Nha. 

Theo Relevo, các điều khoản đã được thống nhất và đôi bên cũng đã chấp thuận hợp đồng được soạn thảo. Cầu thủ 37 tuổi sẽ hưởng mức lương cao thứ hai ở CLB, chỉ sau Karim Benzema và Eden Hazard.

Hợp đồng hiện tại của Modric với Real Madrid sẽ hết hạn vào tháng 6 năm nay. Tiền vệ người Croatia sẽ đặt bút gia hạn hợp đồng trong những ngày tới, dự kiến là trước trận lượt đi gặp Man City tại bán kết Champions League (10/5).

Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez, đã làm việc với Modric từ cách đây một tháng khi có thông tin một CLB của Saudi Arabia gửi lời đề nghị trị giá 40 triệu euro cho tiền vệ này. Các cuộc đàm phán giữa Modric và Real Madrid diễn ra suôn sẻ và nhanh chóng vì cả hai bên đều muốn ký kết thỏa thuận.

Nhà báo Fabrizio Romano cho biết Modric đã từ chối đề nghị nói trên của CLB Saudi Arabia để tiếp tục ở lại Bernabeu. Ưu tiên duy nhất của Modric chính là CLB Real Madrid. Anh cũng vừa cùng Real Madrid vô địch Cúp Nhà vua Tây Ban Nha sau khi đánh bại Osasuna 2-1 ở chung kết vào rạng sáng hôm nay.

Modric cập bến Real Madrid vào năm 2012 từ CLB Tottenham. Tới nay cầu thủ người Croatia thi đấu 322 trận ở La Liga và ghi được 26 bàn thắng cho đội bóng chủ sân Bernabeu. Cùng với Real Madrid, Modric đã giành 5 chức vô địch Champions League, 3 chức vô địch La Liga và 2 Cúp Nhà vua Tây Ban Nha.

Real cũng là CLB nâng tầm Modric từ một ngôi sao thành huyền thoại của bóng đá thế giới. Vinh quang lớn nhất của anh là danh hiệu Quả bóng vàng 2018, giành được khi Cristiano Ronaldo và Lionel Messi vẫn còn ở đỉnh cao phong độ.

Nguồn: Zing.vn
Nguyễn Sơn | 11:01 07/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục