Luka Modric nói lời chắc nịch về tương lai

11:01 Chủ nhật 26/03/2023

TinTheThao.com.vnTiền vệ chủ lực của Real Madrid, Luka Modric, đã bác bỏ những tin đồn rằng anh có thể tái ngộ Cristiano Ronaldo tại Al-Nassr.

 

Modric đã được liên kết với một động thái đến câu lạc bộ Ả Rập Xê Út để tái hợp với Ronaldo. Tuy nhiên, cầu thủ 37 tuổi nhấn mạnh rằng anh muốn ở lại Real Madrid trong phần còn lại của sự nghiệp.

Khi được hỏi về khả năng chuyển đến Al-Nassr, Modric cho biết: "Mong muốn của tôi mà mọi người đã biết là được ở lại Real Madrid. Tôi tin và hy vọng điều đó sẽ xảy ra. Phần còn lại chỉ là giả định và tin đồn. Tôi nhắc lại lần thứ 100, tôi hy vọng và tin rằng mình sẽ ở lại Real Madrid."

Ngả mũ trước Luka Modric - Bóng Đá

 Modric hy vọng được ở lại Real.

Modric gia nhập Real Madrid từ Tottenham Hotspur ở Premier League vào năm 2012. Kể từ đó đến nay, anh đã giành được vô số vinh quang với Kền kền trắng, là nhân tố chủ chốt trong hành trình đầy danh hiệu của Real thập kỷ qua.

Năm 2018, anh xuất sắc đưa đội tuyển của mình vào đến chung kết World Cup, chỉ để thua 2-4 trước tuyển Pháp. Năm đó anh cũng làm nên kỳ tích khi chấm dứt giai đoạn thống trị của Ronaldo và Lionel Messi để giành Quả bóng vàng.

Thanh Vũ | 10:03 26/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục