Luka Modric lên tiếng, định đoạt tương lai với Real Madrid

07:03 Thứ hai 30/05/2022

TinTheThao.com.vnHợp đồng của tiền vệ người Croatia với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ đáo hạn vào Hè tới.

 

Luka Modric tiếp tục có màn trình diễn đẳng cấp ở trận chung kết Champions League, góp công lớn giúp Real Madrid đoạt chức vô địch. Lối chơi pressing của Liverpool không thể phát huy hiệu quả, mỗi khi bóng nằm trong chân của tiền vệ người Croatia. Đẳng cấp, kinh nghiệm và sự khéo léo của Modric dễ dàng giúp anh thoát khỏi sự truy cản từ phía đối phương.

Khó có thể tin được dù đã 36 tuổi, chủ nhân của danh hiệu Quả bóng vàng 2018 vẫn chơi bóng như ở thời kỳ đỉnh cao. Mùa giải vừa qua, số 10 ra sân tổng cộng 45 trận trên mọi đấu trường, ghi được 3 bàn cùng 12 đường kiến tạo cho đồng đội lập công. Modric tiếp tục kết hợp ăn ý với Toni Kroos và Carsemiro, tạo ra bộ ba tiền vệ trứ danh, án ngữ khu trung tuyến của Real.

Luka Modrić confirms his contract extension with Real Madrid - Bóng Đá

 Luka Modric vẫn là hạt nhân quan trọng của Real Madrid, cho dù anh đã 36 tuổi.

Hợp đồng của Modric sẽ đáo hạn vào Hè tới. Tuy nhiên mới đây, anh đã lên tiếng xác nhận việc gia hạn với Los Blancos: “Vâng! Hẹn gặp lại các bạn ở mùa giải năm sau.” Như vậy người  hâm mộ Real tiếp tục nhận tin vui sau chức vô địch Champions League.

Trong khi đó Marcelo sẽ chia tay đội chủ sân Bernabeu sau 15 năm gắn bó: “Đây là trận chung kết cuối cùng trong hành trình của tôi với tư cách là cầu thủ Real Madrid.”  

Endo | 06:05 30/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục