Luka Modric hé lộ thời gian treo giày

06:26 Thứ tư 09/02/2022

TinTheThao.com.vnLuka Modric chứng minh tuổi tác không phải là vấn đề quá lớn với anh, khi tiền vệ này vẫn là một cầu thủ quan trọng của Real Madrid ở tuổi 36.

 

Modric tặng áo cho fan nhí

Luka Modric vẫn là một trong những tiền vệ hàng đầu thế giới và chưa có kế hoạch dừng lại. Tuyển thủ Croatia tự tin rằng anh vẫn còn rất nhiều thứ để cống hiến, và có lẽ, không ai có thể tranh luận khi nhìn vào màn trình diễn của anh ấy trong mùa giải này.

Modric: I don't know when I'll play until, maybe until I'm about 40 - Bóng Đá

 Modric chưa muốn dừng lại.

"Tôi không biết mình sẽ tiếp tục thi đấu cho đến khi nào, có lẽ khoảng 40 tuổi, chúng ta hãy chờ xem", Modric nói.

"Tôi phải thực hiện nó từng bước một, tận hưởng những gì tôi đang làm. Tôi cảm thấy tốt về thể chất, điều quan trọng là cả tinh thần. Tôi đang ở một câu lạc bộ lớn, câu lạc bộ tốt nhất thế giới, không nghi ngờ gì nữa, và tôi đang làm việc chăm chỉ để giữ phong độ cao nhất có thể.

Chúng ta sẽ xem thời gian tôi có thể tiếp tục thi đấu là bao lâu, nhưng nói về số năm thì rất khó. Tôi đã gần 37 tuổi và thành thật mà nói, tôi cảm thấy rất tuyệt."

Modric nói thêm rằng, anh không có bất kỳ kế hoạch nào cho tương lai, sau gần một thập kỷ khoác áo Real Madrid.

"Trong thời gian ở Real Madrid, tôi đã đạt được nhiều hơn những gì tôi mong đợi hoặc hy vọng, bởi vì giấc mơ này đã gần 10 năm rồi", Modric nói. "Thật khó để viết ra tất cả những gì đã xảy ra với tôi trong 10 năm qua. Ngoài ra, mối quan hệ của tôi với câu lạc bộ rất hoàn hảo và với người hâm mộ cũng vậy.

"Ngay từ giây phút đầu tiên, họ đã đến với tôi và tin tưởng tôi, ủng hộ tôi, và điều đó đã giúp tôi đạt được tất cả những gì tôi có và tiếp tục tiến lên."

Minh Tuấn | 05:28 09/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục