Luka Doncic xem nhẹ những tranh luận về "tân binh của năm"

15:31 Thứ tư 27/03/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao của Dallas Mavericks, Luka Doncic đã có những chia sẻ xung quanh giải thưởng “tân binh của năm” trong buổi phỏng vấn mới đây với Dallas Morning News.

Luka Doncic đang được xem là ứng cử viên số 1 cho danh hiệu “tân binh của năm” ở mùa giải này nhờ những màn trình diễn vô cùng ổn định và xuất sắc trong màu áo Dallas Mavericks. Sau 69 trận đấu mùa này, ngôi sao đến từ Slovenia đã ghi trung bình 21,1 điểm, 7,6 rebounds và 5,9 kiến tạo mỗi trận.

1

 Doncic là ứng viên số 1 cho danh hiệu "Tân binh của năm"

Những tưởng danh hiệu “tân binh của năm”  của mùa này sẽ khó thoát khỏi tay Doncic thì bất ngờ, hậu vệ 20 tuổi của Atlanta Hawks, Trae Young lại có những màn trình diễn vô cùng ấn tượng. Sau 13 trận trong tháng 3 này, Young đã ghi trung bình 24,1 điểm, 4,6 rebounds và 9 kiến tạo mỗi trận. Phong độ xuất sắc của Trae Young thời gian qua đã đe dọa đến danh hiệu “tân binh của năm” tưởng như đã nằm chắc trong tay Doncic.

Theo  Dan Favale của Bleacher Report, rất nhiều các ngôi sao của NBA như Donovan Mitchell (Utah Jazz), Kyle Kuzma (Los Angeles Lakers) hay Blake Griffin (Detroit Pistons) đều bày tỏ sự ủng hộ của họ đối với siêu tân binh của Atlanta Hawks.

2

 Màn trình diễn chói sáng thời gian qua của Trae Young đang đe doạ vị trí của Doncic

Cuộc đua tranh cho danh hiệu “tân binh của năm” đang trở nên nóng hơn khi cả Young và Doncic đều thi đấu rất xuất sắc ở mùa này. Và ở diễn biến mới nhất trong cuộc phỏng vấn với Brad Townsend của Dallas Morning News, Doncic đã có những chia sẻ về vấn đề này.

“Đúng vậy, tôi có thất những sự ủng hộ mà mọi người dành cho cậu ấy (Trae Young). Nhưng tôi thực sự không quan tâm đến nó lắm”, Doncic nói. “Đối với tôi giải thưởng đó đương nhiên quan trọng, nhưng có rất nhiều điều đang diễn ra. Đây là một mùa giải dài và mọi người quan tâm quá nhiều về vấn đề đó, về cá nhân mình tôi không quan tâm lắm về nó”, anh chia sẻ thêm.

3

 Đã có nhiều tranh cãi xung quanh việc Young hay Doncic sẽ trở thành "Tân binh của năm"

Với việc cả Mavericks (29-45) và Hawks (27-48) đều đã không còn cơ hội tham dự vòng playoff năm nay, vậy nên màn trình diễn của Doncic và Young trong phần còn lại của mùa giải chắc chắn sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến cơ hội của cả hai trong cuộc cạnh tranh cho danh hiệu này.

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục