Luka Doncic có block LeBron James bao nhiêu lần đi nữa, Lakers vẫn thắng dễ dàng Dallas

18:07 Thứ bảy 01/12/2018

TinTheThao.com.vnMặc dù có khởi đầu vô cùng thuận lợi ở hiệp 1, thế nhưng Dallas Mavericks vẫn không thể trách được trận thua trên sân nhà của Los Angeles Lakers.

Luka Doncic có lẽ là người đã mong muốn dành được chiến thắng trước LeBron James ngay trên sân nhà Staples Center của Los Angeles Lakers. Mặc dù đóng góp chỉ có 2 điểm ở hiệp 1, nhưng với 3 hỗ trợ và 2 cướp bóng cùng với 2 cú block liên tiếp dành cho LeBron James. Luka Doncic cùng các đồng đội là người có được lợi thế dẫn điểm sau hiệp 1 với tỷ số tạm thời 32-22.

GettyImages-1067035478

 Tình huống mà chàng trai sinh năm 1999 khiến cho LeBron James phải muối mặt.

Tuy nhiên, đó chỉ là quảng thời gian duy nhất mà đội bóng làm khách duy trì được lối chơi mà họ mong muốn ở trận đấu này. Khoảng cách đã được rút ngắn ngay từ những trong hiệp đấu thứ 2, nếu như ở hiệp 1 LeBron James bị chàng trai trẻ Luka Doncic theo kèm khá sát và chỉ có được 2 điểm. Thì ở hiệp đấu thứ 2, với 10 điểm và tỉ lệ FG 100% của mình, LeBron James đã dẫn đầu đoàn quân áo tím và rút ngắn tỉ số chỉ còn 53-58.

Hai hiệp đấu tiếp theo là quãng thời gian khó khăn với Dallas Mavericks, khi mà dàn cầu thủ trẻ của đối phương thi đấu quá ổn định. Đặc biệt là Kyle Kuzma, riêng mình anh đã ghi được 13 điểm ở hiệp đấu thứ 3 và có nhiều dấu ấn ở hàng thủ. 

brontying

 LeBron James cùng các đồng đội đã có được thế trận tốt hơn từ hiệp 2 trở đi.

Một trong những nhân tố cần phải nhắc tới ở khoảng cuối trận đấu chính là Tyson Chandler. Quãng thời gian anh có mặt trên sân đã giúp cho hàng công của Lakers "yên tâm" bắn phá bảng rổ của Dallas Mavericks . Đóng góp tới 12 rebounds, trong đó có tới 5 tình huống offensive rebounds (vớt rổ khi tấn công) thành công.

Nhờ vào tác động lớn của Tyson Chandler ở khoảng cuối hiệp 3 và đầu hiệp 4, Los Angeles Lakers liên tiếp tấn công và tạo ra khoảng cách lớn nhất là 16 điểm ở phút thứ 6 của hiệp 4. Ở khoảng thời gian tiếp theo, dù rất cố gắng gỡ điểm, nhưng một lần nữa LeBron James lại là người dập tắt hy vọng của Dallas Mavericks.

getty-images-1067035458

 Sức khỏe của LeBron James vẫn còn đủ để anh dẫn dắt Lakers tìm được chiến thắng.

Cú ném ngoài vòng cung với khoảng cách gần giữa sân của LeBron James gần như là một gáo nước lạnh dội vào Dallas Mavericks (111-93). Kết thúc trận đấu, Los Angles Lakers có thắng thuyết phục Dallas Mavericks với tỉ số 114-103.

LeBron James vẫn là cầu thủ ghi được nhiều điểm nhất với 28 điểm, 5 rebounds và 4 hỗ trợ. Cùng với anh những cầu thủ như Kyle Kuzma (15 điểm), Brandon Ingram (19 điểm), Lonzo Ball (10 điểm) và Tyson Chandler cùng Caldwell-Pope (có cùng 13 điểm) là những người thi đấu hiệu quả nhất.

Bên phía Dallas Mavericks, Harrison Barnes là cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất, anh đóng góp 29 điểm, 5 rebounds và 2 hỗ trợ. Với tỷ lệ thắng thua đang là 10/10, Dallas Mavericks đành chấp nhận đứng ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng miền Tây.

1111

 Thông số của Lakers.

222

 Thông số của Mavericks.

Huy Phạm - theo bongro24h.vn | 15:04 01/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục