Luis Suarez: "Tốt nhất là Lautaro Martinez nên ở lại Inter"

06:22 Thứ năm 21/05/2020

TinTheThao.com.vnLuis Suarez Miramontes, cựu cầu thủ của Barcelona và Inter Milan, tin rằng tốt nhất là Lautaro Martinez nên ở lại với câu lạc bộ Italia.

 

Tài năng của Martinez

Lautaro Martinez năm nay 22 tuổi, là một trong những trung phong đáng xem nhất thời điểm hiện tại. Sau 6 trận ở Champions League mùa này, ngôi sao người Argentina đã ghi đến 5 bàn thắng. Ở Serie A, sau 22 trận đấu, anh có được 11 lần lập công.

Luis Suarez's advice to Lautaro: Stay at Inter - Bóng Đá

 Lautaro Martinez đã, đang và sẽ khiến báo chí tốn rất nhiều giấy mực.

Martinez được liên kết liên tục với Barcelona trong thời gian gần đây. Và Inter Milan được cho là sẽ bán anh để thu về 111 triệu euro theo điều khoản trong hợp đồng.

"Nếu tôi là Lautaro Martinez, tôi sẽ không thay đổi đội bóng", Suarez giải thích trong một cuộc phỏng vấn với Gazzetta dello Sport. "Việc đưa ra quyết định có nên ở lại hay không rất phức tạp, mặc dù nếu Messi gọi Lautaro đến Barcelona, thì anh ta sẽ rất dễ nghĩ về điều đó.

Tuy nhiên, chúng ta đang nói về một cậu bé vẫn còn rất trẻ, và anh ta có tất cả thời gian để vượt qua những thách thức khác trong tương lai.

Chúng ta hãy thừa nhận một sự thật, anh ấy sẽ ít nổi bật hơn ở Tây Ban Nha hơn những gì đang thể hiện ở Inter. Tôi muốn cho [Lautaro] một lời khuyên: 'Hãy giữ nguyên đội bóng của mình'."

Về phía Inter Milan, theo nguồn tin từ Corriere dello Sport, giờ đây họ cũng đang bắt đầu lên kế hoạch tìm kiếm nhân tố thế chân Martinez. Nhật báo trên tiết lộ, đội bóng nước Ý đã đưa Edinson Cavani của PSG vào tầm ngắm. 

Minh Tuấn | 05:38 21/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục