Luis Suarez nguyện trung thành với Liverpool vô điều kiện

09:20 Thứ tư 05/03/2014

(BongDa.com.vn) – Tuyển thủ Uruguay nói rằng anh đang rất hạnh phúc tại sân Anfield lúc này và mục tiêu lọt vào Top 3 Ngoại hạng Anh năm nay sẽ là một thành tựu lớn.

Luis Suarez đang thể hiện một phong độ hủy diệt với tài dứt điểm sắc xảo và hiện đang dẫn đầu danh sách ghi bàn với 24 bàn mùa này. Đoàn quân của HLV Brendan Rodgers hiện cũng đang có vị thứ rất tốt, họ xếp thứ hai, 4 điểm sau đội đầu bảng Chelsea.

 Suarez nguyện gắn bó Liverpool ngay cả khi không được dự Champions League

Nhưng Suarez nói rằng anh nguyện trung thành với CLB thậm chí ngay cả khi đội bóng vùng Merseyside thất bại trong việc giành vé dự Champions League mùa tới. Trả lời tạp chí FourFourTwo, chân sút người Uruguay cho biết:

“Tôi đã kí hợp đồng mới vì tôi rất hạnh phúc tại đây và muốn tận hưởng cuộc sống bóng đá tại Liverpool. Thi đấu tại Champions League hay không, không phải là vấn đề quyết định then chốt”.

“Nhưng mặt khác, tôi nguyện vứt bỏ danh hiệu Chiếc giày Vàng nếu giúp được cho CLB giành vé dự Champions League mùa tới. Mọi người luôn nói đêm Champions League tại SVĐ Anfield thật tuyệt vời và chúng tôi sẽ nỗ lực tối đa để đạt mục tiêu”.


Ngoài ra, Luis Suarez cũng thổ lộ mong muo1n duy trì phong độ tại Liverpool cho ĐTQG tại kì World Cup sắp tới:

“Đây là mùa giải tốt nhất của tôi. Tôi hi vọng có thể duy trì phong độ cho Liverpool và thẳng tiến đến World Cup cùng Uruguay”.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục