Luis Suarez gọi tên số 9 xuất sắc nhất thế giới

17:14 Thứ ba 04/10/2022

TinTheThao.com.vnLuis Suarez đã gọi Erling Haaland của Manchester City là số 9 xuất sắc nhất thế giới bóng đá hiện tại.

 

Suarez nói điều này khi chúc mừng Haaland vì màn trình diễn xuất sắc của anh trong chiến thắng 6-3 ở trận derby Manchester của Man City trước Manchester United vào Chủ nhật. Haaland lập hat-trick để giúp đội bóng của Pep Guardiola đánh bại Man United trên sân vận động Etihad.

Phản ứng trước màn trình diễn xuất sắc của Haaland, Suarez đã lên Instagram để ca ngợi ảnh hưởng của cầu thủ người Na Uy đến trận đấu. Suarez đã viết trong phần bình luận sau khi Haaland đăng một bức ảnh trên Instagram: "Xin chúc mừng bạn của tôi! Một trận đấu tuyệt vời dành cho cậu! Số 9 hay nhất ở thời điểm hiện tại."

6 biểu tượng EPL vừa có bến đỗ mới: Tiếc nuối Gareth Bale, Kasper Schmeichel - Bóng Đá

 Suarez hào hứng với những màn thể hiện của Haaland.

Niềm vui của Haaland là nỗi đau của Man United. Tiền vệ của Manchester United, Bruno Fernandes, đã tuyên bố rằng các đồng đội của mình đã không có sự quyết tâm trong trận thua ở trận derby.

Fernandes không thể giúp Man Unitedgiành chiến thắng sau cú hat-trick của của Erling Haaland và Phil Foden. Các ngôi sao của Man United, Antony và Anthony Martial, đã ghi bàn cho đội khách.

Fernandes nói: "Tôi nghĩ thái độ và niềm tin của đội đang không phải tốt nhất. Tôi nghĩ điều đó đã gây ra cho chúng tôi nhiều vấn đề và khiến chúng tôi phải nhận bàn thua sớm. Tôi nghĩ rằng hiệp 2 đã tốt hơn nhiều, chúng tôi kiểm soát được nhiều hơn."

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 16:16 04/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục