Luis Nani khuyên số 10 đẳng cấp gia nhập M.U thay vì Man City

19:12 Chủ nhật 14/11/2021

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ của Quỷ đỏ thừa nhận đã khuyên bảo ngôi sao đồng hương gia nhập câu lạc bộ cũ của mình.

Dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer, Manchester United từng gặp khủng hoảng trầm trọng khi thiếu vắng một 'số 10' chất lượng trên hàng công. Và mãi cho đến khi Bruno Fernandes cập bến Old Trafford, vấn đề này mới được giải quyết.

Có thể nói, kể từ thương vụ Robin Van Persie thì chưa có một bản hợp đồng nào mang một tác động lớn đến với Man Utd như cái cách Bruno đã làm. Mùa giải hiện tại, tiền vệ người Bồ Đào Nha vẫn đóng một vai trò không thể thay thế trong đội hình của Quỷ đỏ.

10 sao BĐN ghi nhiều bàn nhất ở EPL: Bruno, dàn sao Wolves và CR7 - Bóng Đá

 Nani trong màu áo Man Utd. 

Trên thực tế, Man Utd đã có khả năng đánh mất Bruno vào tay một vài đội bóng khác, ở thời điểm tiền vệ này tính đến chuyện rời khỏi Sporting CP. Luis Nani thừa nhận, chính anh là người đã khuyên Bruno chuyển đến Old Trafford.

Trao đổi với The Athletic, cựu cầu thủ của Quỷ đỏ chia sẻ (dẫn lời bởi Stretty News):

"Tôi là người đầu tiên nói với Bruno rằng cậu ấy nên chuyển đến nước Anh. Nếu Bruno chuyển đến Premier League và có thể chọn Man United, thì đó sẽ là điều tốt nhất cho cậu ấy."

"Thật buồn cười vì vài tháng sau khi đến Orlando, tôi đọc được tin tức và tôi đã nhắn tin cho Bruno, vì tôi thấy Man City, Man United và Tottenham đang cạnh tranh vì cậu ấy. Tôi nói, 'Nếu cậu phải đi, thì hãy chọn Man United! Đó là lựa chọn tốt nhất!'"

Solskjaer khen ngợi Bruno và Ronaldo 

 
Huỳnh Phong | 18:42 14/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục