Luis Enrique xác nhận Busquets đang trong thể trạng sung mãn nhất

18:46 Thứ bảy 19/06/2021

TinTheThao.com.vnTrong buổi phỏng vấn trước trận gặp ĐT Ba Lan, Luis Enrique đã có lời nói về Sergio Busquets.

Sergio Busquets vắng mặt trong trận gặp ĐT Ukraine vì anh nhận kết quả dương tính COVID-19 trước thềm EURO 2020. Vắng Busquets, tuyến giữa La Roja thi đấu thiếu ý tưởng, qua đó ngậm ngùi chia điểm ở trận mở màn. 

Sau khoảng thời gian tự cách ly tại nhà, Busquets cũng đã cho ra kết quả tích cực. Theo đó, trước trận gặp ĐT Ba Lan, anh âm tính với COVID-19 và đủ điều kiện trở lại hội quân cùng toàn đội. 

Vấn đề của Busquets lúc này là câu chuyện thể trạng sau khi anh bị COVID-19 “thăm hỏi”. Trong buổi phỏng vấn mới đây, Luis Enrique khẳng định ngôi sao Barca đang trong thể trạng sung mãn nhất. Trên Marca, Enrique chia sẻ:

“Cậu ta là sự bổ sung quan trọng cho toàn đội vì cậu ta là đội trưởng. Khoảng thời gian vừa qua, cậu ta phải tập luyện ở nhà nhưng GPS mà cậu ta mang theo chỉ ra cậu ta đang ở trong nền tảng thể lực sung mãn nhất.”

Luis Enrique xác nhận Busquets đang trong thể trạng sung mãn nhất - Bóng Đá

 Enrique xác nhận Busquets mạnh khỏe.

“Tôi sẽ cùng đội ngũ của mình đánh giá tình hình của cậu ta. Nhưng lúc này, tên của cậu ta đã xuất hiện trong danh sách thi đấu. Đó là điều tích cực.”

Nếu Busquets trở lại trước ĐT Ba Lan, không bất ngờ nếu Rodri phải ngồi dự bị khi cả 2 cùng sở trường đá tiền vệ trụ ở khu trung tuyến 3 người.

Video Enrique phỏng vấn trước trận Ba Lan:

 
Lữ Phong | 17:48 19/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục