Luis Enrique tin Morata giỏi hơn cả Mbappe, Lukaku, Lewandowski

19:13 Thứ bảy 19/06/2021

TinTheThao.com.vnHLV Luis Enrique dành nhiều lời khen cho một cầu thủ Tây Ban Nha khi trả lời phỏng vấn trước truyền thông.

Trận ra quân ở EURO 2020 gặp tuyển Thụy Điển, mặc dù là những người được đánh giá cao hơn nhưng tuyển Tây Ban Nha lại gây thất vọng khi không thể một lần chọc thủng lưới đại diện Bắc Âu, qua đó chấp nhận trận hoà 0-0 với đối thủ. 

Một trong những cái tên phải nhận nhiều chỉ trích nhất là Alvaro Morata, khi trong vai trò trung phong cắm của đại diện xứ bò tót, anh lại không thể ghi bàn dù đã có rất nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành Thụy Điển. 

Dù vậy, trên cương vị thuyền trưởng tuyển Tây Ban Nha, HLV Luis Enrique lại tỏ ra bênh vực chân sút thuộc biên chế Juventus. Trao đổi với truyền thông, cựu thuyền trưởng Barca cho biết:  "Trên bình diện quốc tế, với những cầu thủ còn đang thi đấu hiện tại, chỉ có Harry Kane là người ghi bàn nhiều hơn Alvaro Morata ở 40 trận đấu đầu tiên. 

Luis Enrique chỉ ra sao TBN giỏi hơn cả Mbappe, Lukaku, Lewandowski  - Bóng Đá

HLV Luis Enrique tỏ ý bênh vực Alvaro Morata.  

Phần còn lại, như Kylian Mbappe, Romelu Lukaku, Robert Lewandowski, Timo Werner, Karim Benzema, Antoine Griezmann hay Gareth Bale đều ghi ít bàn hơn Morata xét ở 40 trận đấu đầu tiên". 

Hiện tại, tuyển Tây Ban Nha đang đứng thứ 3 tại bảng E với chỉ 1 điểm trong tay, đứng sau Thụy Điển (4 điểm) và Slovakia (3 điểm) nhưng thi đấu ít hơn 1 trận. Vào rạng sáng mai (2h ngày 20/6 - giờ Việt Nam), thầy trò HLV Luis Enrique sẽ đứng trước cơ hội cải thiện vị trí khi chạm trán đội tuyển Ba Lan, những người vẫn chưa có điểm nào tại EURO 2020. 

Buổi tập đầu tiên của Alvaro Morata tại Juventus:

 
Phi Yến | 18:43 19/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục