Luis Enrique thừa nhận sai lầm về Pablo Sarabia

07:57 Thứ tư 07/12/2022

TinTheThao.com.vnPablo Sarabia được thay vào sân ở phút thứ 118 và thực hiện quả phạt đền đầu tiên, khởi nguồn cho thất bại của Tây Ban Nha trước Morocco.

 

Tây Ban Nha phải rời World Cup ở vòng 16 đội, sau loạt sút luân lưu đau lòng. Bất chấp kết quả, huấn luyện viên Tây Ban Nha Luis Enrique tuyên bố ông tự hào về đội bóng của mình. Khi được hỏi liệu Tây Ban Nha có thiếu kiểm soát hay không, chiến lược gia này đã tức giận.

"Bạn có đang xem trận đấu không? Bạn đã ở đâu? Nếu chúng tôi đã làm tốt bất cứ điều gì trong trận đấu này, thì đó là thống trị trận đấu. Chúng tôi có thể bị đổ lỗi vì đã tạo ra ít cơ hội. Chúng tôi đã thiếu bàn thắng. Tôi rất hài lòng với những gì đội của tôi đã làm, cầu thủ đã thực hiện ý tưởng của tôi về bóng đá một cách hoàn hảo. Tôi tự hào về họ. Bono thật ngoạn mục và tôi chúc Morocco những điều tốt đẹp nhất."

Enrique thừa nhận BĐN sở hữu nhiều ngôi sao hơn TBN - Bóng Đá

 Tây Ban Nha bất ngờ bị loại dưới tay Morocco.

"Đây là thể thao. Các cầu thủ đã thực hiện 100% những chỉ dẫn mà tôi đưa ra. Nhưng chỉ vậy thôi, nghĩ về nó cũng chẳng ích gì. Tôi không có gì để chê trách các cầu thủ. Tôi chỉ tiếc cho một cầu thủ, đó là Pablo Sarabia. Đó là một sai lầm, cậu ấy đã cho tôi thấy rằng cậu ấy xứng đáng có nhiều phút hơn trong trận đấu này."

Hợp đồng của Luis Enrique sẽ hết hạn sau World Cup và chưa có thông tin về việc tiếp tục hợp tác.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 06:59 07/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục