Luis Enrique: "Đổ lỗi thất bại cho De Gea là thói quen rất xấu"

09:26 Thứ tư 14/10/2020

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng ĐTQG Tây Ban Nha đã ra sức bảo vệ cậu học trò sau thất bại của đội nhà trước Ukraina rạng sáng nay.

 

 De Gea trong các buổi tập của Tây Ban Nha

Sau thất bại sát nút 0-1 của Tây Ban Nha trước Ukraina rạng sáng nay, nhiều CĐV tiếp tục đặt dấu hỏi về phong độ của thủ thành David de Gea. Mặc dù vậy, HLV trưởng Luis Enrique đã ra sức bảo vệ cậu học trò, đồng thời cho rằng, bất cứ ai đổ lỗi cho De Gea là vô căn cứ.

Chuỗi 15 trận bất bại của Tây Ban Nha đã chấm dứt khi tiền vệ Viktor Tsyhankov ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu ở phút 76. Đây rõ ràng là thất bại đau đớn của nhà cựu vương thế giới khi thầy trò HLV Enrique cầm bóng đến 72%, tung ra tổng cộng 21 cú sút về khung thành thủ môn Georgi Bushchan.

'Blaming De Gea is a bad habit' – Luis Enrique won't accept criticism of Spain goalkeeper - Bóng Đá

De Gea trong màu áo ĐTQG Tây Ban Nha.

"Các bạn có thể đặt rất nhiều câu hỏi về trận đấu, về khía cạnh chiến thuật, sai lầm dẫn đến bàn thua..... Thế nhưng việc thường xuyên đổ lỗi cho De Gea là một thói quen xấu. Chúng tôi sẽ không trả lời và rời khỏi cuộc họp báo nếu các bạn tập trung chỉ trích cậu ấy," Enrique cho hay.

"Hàng phòng ngự Tây Ban Nha đã sai sót và bị đối phương trừng phạt. Chúng tôi cũng tạo ra nhiều tình huống ăn bàn nhưng không thể tận dụng thành công. Một trận đấu nhỉnh hơn về thế trận kiểm soát của Tây Ban Nha".

Trong màu áo Man United, HLV Ole Gunnar Solskjær vẫn dành sự ưu ái nhất định đến De Gea tại sân chơi Premier League. Trong khi đó, Henderson lần lượt xuất hiện ở các chiến thắng trước Luton và Brighton tại Carabao Cup.

Anh Nguyễn | 08:56 14/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục