Luis Enrique: “Chúng tôi đã có kỳ EURO tuyệt vời”

12:31 Thứ tư 07/07/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia 51 tuổi rất tự hào về cuộc hành trình của ĐT Tây Ban Nha, cho dù họ dừng chân ở bán kết.

Rạng sáng nay, ĐT Tây Ban Nha đụng độ ĐT Ý trong trận bán kết EURO 2020. La Roja bị đối thủ chọc thủng lưới trước ở phút 60. Tuy nhiên sau đó Alvaro Morata vào sân từ băng ghế dự bị đã đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát.

Tỷ số hòa được giữ nguyên suốt 120 phút, buộc hai đội phải phân định thắng thua trong loạt đá luân lưu. Dani Olmo và Morata là những người thực hiện hỏng, khiến ĐT Tây Ban Nha nhận thất bại 2-4, qua đó ngậm ngùi nhìn đối thủ vào chơi trận chung kết.

Tuy nhiên, HLV Luis Enrique lại không hề tỏ ra thất vọng:Chúng tôi đã có kỳ EURO tuyệt vời. Sau 9 năm khô hạn, Tây Ban Nha đã trở lại.

Enrique tự hào dù bị loại - Bóng Đá

 Enrique tự hào về chiến tích của Tây Ban Nha.

Tôi đã dành cho cả đội một tràng pháo tay vì họ đã hoàn thành nhiệm vụ đáng kinh ngạc. Tôi cảm ơn Morata và ôm anh ấy. Morata đã cho chúng tôi hy vọng. Họ rất háo hức ở loạt sút luân lưu, và chúng tôi muốn chơi thêm nửa giờ nữa.

Tôi phải tự hào về những gì tôi đã chứng kiến. Mọi người đều rất xuất sắc, ngay cả những cầu thủ ít thi đấu. Chúng tôi muốn xây dựng một đội bóng mà người hâm mộ sẽ tự hào và chúng tôi đã thành công. Khi làm điều này, bạn phải biết phân biệt thắng thua. Bạn không khóc, bạn phải đứng dậy.”

Đội tuyển Tây Ban Nha tập luyện

 
Endo | 11:33 07/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục