Luis Enrique chuẩn bị từ chức, Tây Ban Nha công bố tân HLV trong 48 giờ tới

09:13 Thứ năm 08/12/2022

TinTheThao.com.vnTây Ban Nha dự kiến sẽ bổ nhiệm một huấn luyện viên trưởng mới trong vòng 48 giờ tới khi Luis Enrique chuẩn bị từ chức.

 

Luis Enrique lần đầu tiên được bổ nhiệm làm huấn luyện viên trưởng của Tây Ban Nha vào tháng 7 năm 2018 trước khi ông từ chức vì lý do cá nhân một năm sau đó, rồi tái gia nhập La Roja vào tháng 11 năm 2019.

Luis Enrique chuẩn bị từ chức, Tây Ban Nha công bố tân HLV trong 48 giờ tới - Bóng Đá

 HLV Enrique có thể từ chức?

Mới đây, vị chiến lược gia 52 tuổi phải chứng kiến đội bóng của mình bị loại một cách đau đơn ở Qatar, sau thất bại ở loạt sút luân lưu trước Ma-rốc vòng 1/8. Đó là điều gây thất vọng lớn, đặc biệt là khi Tây Ban Nha mở màn World Cup bằng chiến thắng 7-0 trước Costa Rica. Khi đó, La Roja được đánh giá là một trong những ứng cử viên được yêu thích sau màn trình diễn đáng kinh ngạc, thể hiện chất lượng kỹ thuật vượt trội và sự linh hoạt trong lối chơi kiếm soát bóng và tấn công của họ.

Đó là trận thắng duy nhất của Tây Ban Nha tại World Cup 2022. Sau đó, họ có trận hòa 1-1 với Đức,  thua 1-2 trước Nhật Bản ở bảng E.

Bây giờ là lúc để Tây Ban Nha thực hiện những ý tưởng mới sau màn thể hiện quá tệ ở Trung Đông. Luis de la Fuente, người hiện đang dẫn dắt đội U21 Tây Ban Nha, là ứng cử viên sáng giá để thay thế Enrique nếu ông từ chức. Fuente, 61 tuổi, thậm chí có thể được công bố là huấn luyện viên mới của La Roja trong 48 giờ tới nếu sự ra đi của Enrique thực sự được xác nhận.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 08:15 08/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục