Luis Enrique: "Cậu ấy sẽ không ra sân lần nào nữa"

07:36 Thứ bảy 26/11/2022

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên trưởng đội tuyển Tây Ban Nha, Luis Enrique đã có những lời cảnh báo gửi đến Ferran Torres.

 

Ferran Torres không chơi quá ấn tượng trong màu áo Barcelona. Tuy nhiên, anh vẫn có tên trong đội hình Tây Ban Nha dự World Cup 2022 tại Qatar. Đã có những ý kiến cho rằng sở dĩ Torres được ưu ái vì anh đang hẹn hò với con gái của chính Luis Enrique.

Torres bắt đầu hẹn hò với Sira Martinez từ khi còn khoác áo Man City. Lúc đó, con gái của Enrique còn là cô nữ sinh 21 tuổi. Cặp đôi này đã trải qua quãng thời gian yêu xa trước khi tiền đạo 22 tuổi này trở về Tây Ban Nha khoác áo Barcelona.

 - Bóng Đá

 Torres là con rể tương lai của Enrique.

Dù sao, trong trận mở màn World Cup năm nay, Ferran Torres cũng đã đập tan những nghi ngờ khi tỏa sáng rực rỡ với cú đúp giúp Tây Ban Nha đại thắng 7-0 trước Costa Rica.

Khi được hỏi ông sẽ làm gì nếu Torres ăn mừng bàn thắng bằng động tác đưa ngón tay trẻ con vào miệng - điều ám chỉ việc trở thành một người cha, Luis Enrique cho biết: "Tôi sẽ thay thế Ferran Torres ngay lập tức, đá cậu ấy lên khán đài, và cậu ấy sẽ không ra sân lần nào nữa."

Trước đó, Torres đã dành cho Enrique tình cảm đặc biệt và thừa nhận anh xem ông giống như một người cha. Cựu sao Man City chia sẻ: "Tôi chỉ biết nói lời cảm ơn. Tôi coi ông ấy như cha của mình, ông ấy giống như cha của chúng tôi.

Kể từ khi tôi đến đội tuyển quốc gia, ông ấy đã chào đón tôi một cách nồng nhiệt, ông ấy đã trao cho tôi tất cả sự tự tin. Đây là điều mà bất kỳ cầu thủ nào cũng mong muốn.”

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 07:06 26/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục