Luis Enrique: “Bỏ lỡ quả phạt đền là điều đáng tiếc”

12:06 Chủ nhật 20/06/2021

TinTheThao.com.vnHLV trưởng của ĐT Tây Ban Nha thừa nhận tiếc nuối khi đội bóng của ông không thể giành trọn 3 điểm.

Với lực lượng vượt trội hơn, La Roja dễ dàng giành quyền kiểm soát ngay sau tiếng còi khai cuộc. Phút 25, Alvaro Morata mở tỷ số sau pha kiến tạo của Gerard Moreno. Tuy nhiên sang hiệp hai, ĐT Ba Lan có bàn gỡ nhờ công của Robert Lewandowski.

4 phút sau đó, Tây Ban Nha có cơ hội vươn lên dẫn trước khi Moreno bị phạm lỗi trong vòng cấm, và trọng tài cho La Roja được hưởng phạt đền. Tuy nhiên trên chấm 11m, Moreno lại đưa bóng dội cột dọc. Morata băng vào đá bồi ngay sau đó nhưng lại đưa bóng đi chệch khung thành. Chỉ có được 1 điểm trước Ba Lan, hiện đội bóng của HLV Enrique đang xếp ở vị trí thứ 3 tại bảng E.

Spain boss Luis Enrique rues second-half penalty miss - Bóng Đá

 Luis Enrique tiếc nuối.

Phát biểu sau trận đấu, cựu thuyền trưởng Barca cho biết: “Chúng tôi có lẽ đã cố gắng quá nhiều và làm quá mọi thứ thay vì tạo ra những cơ hội rõ ràng.

Bỏ lỡ quả phạt đền là một điều đáng tiếc vì nó đến vào thời điểm cực kỳ quan trọng. Tôi đã nghĩ rằng chúng tôi sẽ có thể áp đặt bản thân nhiều hơn - nhưng chúng tôi không thể. Có lẽ chúng tôi là đội chiếm ưu thế và nếu đó là một trận đấu quyền anh, chúng tôi đã giành chiến thắng về điểm số.”

HLV Enrique nói về lượt đấu cuối: “Một trận hòa giúp chúng tôi có cơ hội giành ngôi nhất bảng nếu đánh bại Slovakia. Đó sẽ là một trận đấu khó khăn và chúng tôi cần phải giành chiến thắng nếu muốn vào vòng kế tiếp.”

Sergio Busquets hội quân cùng ĐT Tây Ban Nha

 
Endo | 11:08 20/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục