Lùi 1 tiến 2, Real tung "khổ nhục kế" lấy lòng Man Utd trong vụ Pogba

08:56 Thứ hai 08/07/2019

TinTheThao.com.vnMột nguồn tin trên AS vừa chỉ ra Real Madrid đã có yêu cầu tương đối kỳ lạ trong thương vụ Paul Pogba.

Như đã biết, khoảng thời gian vừa qua, Paul Pogba đã tự lên tiếng thừa nhận muốn rời Manchester United sau 3 mùa giải gắn bó. Vì điều đó đã làm nội bộ của nửa đỏ thành Manchester chao đảo bởi tiền vệ người Pháp chính là trụ cột ở sân Old Trafford. 

Thậm chí còn xuất hiện cả tin đồn Pogba sẽ "đình công" khi không cùng đội bóng chủ quản tham dự chuyến du đấu tại Úc trước thềm mùa giải mới. Nếu điều đó thành sự thật thì ngày Pogba chia tay "Quỷ đỏ" cũng đến gần. Tuy nhiên, sau cùng tiền vệ sinh năm 1993 lại có tên trong danh sách đến nước Úc bất chấp tương lai bất ổn của anh tại câu lạc bộ.

Real Madrid made strange demand to Paul Pogba before Man Utd pre-season tour - Bóng Đá

 Pogba bất ngờ có tên trong danh sách du đấu của MU.

Và tờ AS vừa chỉ ra một thông tin tương đối bất ngờ về vụ việc này. Cụ thể, Real Madrid được cho rằng là người đã yêu cầu Pogba tham gia chuyến du đấu sắp tới đây cùng với Man Utd.

Nguyên nhân sâu xa dẫn đến quyết định này của đội bóng Hoàng gia bởi họ không muốn làm phật lòng đối tác đến từ nước Anh và từ đó khiến họ gây khó dễ trong việc đàm phán trên TTCN về trường hợp của Pogba. Nhất là trong bối cảnh Juventus cũng đang muốn tái hợp với cựu cầu thủ của mình thì Los Blancos càng có lý do để làm dịu Man Utd vào thời điểm hiện tại.

Xem đẳng cấp của Pogba khi còn khoác áo Juventus:

Lữ Phong | 08:30 08/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục