Lucas Torreira XÁC NHẬN sẽ đến Arsenal sau thất bại trước Pháp

10:35 Thứ bảy 07/07/2018 | 2

TinTheThao.com.vnViệc Arsenal chào đón Lucas Torreira chỉ còn là vấn đề thời gian mà thôi, sau thất bại của Uruguay trước Pháp ở tứ kết World Cup.

Những tin đồn cho rằng Arsenal đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Torreira từ Sampdoria liên tục mọc lên trong thời gian qua. Tuy nhiên, khi tiền vệ này còn chinh chiến tại World Cup cùng tuyển Uruguay, thương vụ này vẫn chưa thể chính thức công bố.

Lucas Torreira XÁC NHẬN sẽ đến Arsenal sau thất bại trước Pháp - Bóng Đá

 Việc Arsenal chào đón Lucas Torreira chỉ còn là vấn đề thời gian.

Cách đây chưa lâu, đích thân cha của Torreira, ông Ricardo Torreira lên tiếng: "Gần như chắc chắn Lucas sẽ gia nhập Arsenal. Arsenal từng gợi ý để việc kiểm tra y tế thực hiện ngay tại Nga nhưng chúng tôi từ chối vì cảm thấy hơi bất tiện."

Và giờ đây, khi tuyển Uruguay đã bị loại khỏi World Cup, Torreira có thể thoải mái rời nước Nga để đến Anh kiểm tra y tế trước khi khoác lên mình chiếc áo Pháo thủ. Sau đó, anh có thể chính thức ra mắt Arsenal vào đầu tuần tới. Đây cũng là lí do mà sau thất bại của Uruguay trước Pháp, Torreira thừa nhận anh sẽ đến Arsenal, và hạnh phúc khi được trở thành một phần của CLB.

Nhiều nguồn tin uy tín khẳng định Arsenal đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Torreira từ Sampdoria với giá 30 triệu euro - một con số khá hời nếu so với tiềm năng của tiền vệ phòng ngự này.

Tài năng đặc biệt của Lucas Torreira:

Minh Tuấn | 10:03 07/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục