Lucas Neil: Úc và Nhật sẽ cùng dự World Cup

22:30 Thứ tư 13/06/2012

Đội trưởng của Socceroos khẳng định rằng Úc sẽ có mặt tại mùa hè Brazil hai năm tới mặc dù chỉ mới có 2 điểm sau hai trận đấu tại vòng loại thứ tư khu vực châu Á.


Úc đã có trận hòa trước Oman hôm Thứ Sáu tuần trước và vừa mới có thêm một trận hòa với Nhật Bản vào ngày hôm qua, khi mà họ đã phải chơi thiếu người trong gần nửa giờ đồng hồ với thẻ vàng thứ hai của Mark Milligan. Bằng bàn thắng từ chấm penalty sau quyết định đầy tranh cãi của trọng tài, Úc may mắn giữ lại được một điểm tại sân nhà.

Tuyển Úc không ngán Nhật Bản. Ảnh: internet

Neil đã cùng các đồng đội thi đấu rất nỗ lực nhằm ngăn chặn sự xuất sắc của các ngòi nổ bên phía Nhật Bản trong suốt những đợt lên bóng dữ dội vào hôm qua. Anh đã dự đoán cả Úc và Nhật đều sẽ tham dự World Cup 2014 ở Brazil vào hai năm tới.

"Nếu Nhật Bản tiếp tục đánh bại các đối thủ của họ và chúng tôi cũng làm tốt phần việc của mình, cả hai sẽ góp mặt tại World Cup 2014", Neil nói.

"Chúng tôi đã nỗ lực thể hiện thứ bóng đá mà mình mong muốn. Bạn thấy đấy, chúng tôi cuối cùng đã đạt được những kết quả đáng mong đợi hơn nhưng không sao cả, chúng tôi nghĩ mình đã và sẽ tiếp tục có những điểm số quan trọng khác".

"Chúng tôi sẽ có mặt ở Brazil!".

Nhật Bản trước khi gặp Úc đã có một phong độ rất đáng sợ, khi đánh bại Oman 3-0 và thổi bay Jordan với tỉ số kinh hoàng  0 - 6. Cầm hòa được Samurai Xanh, Socceroos rõ ràng không chỉ hay mà còn phải may mắn nữa.

Hoàng Thái | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục