Lucas Moura có thời gian bên vợ nhờ Facebook lỗi nặng

16:06 Thứ ba 05/10/2021

TinTheThao.com.vnCác ứng dụng Facebook, WhatsApp và Instagram đã cùng lúc ngừng hoạt động nhiều tiếng đồng hồ trong đêm qua.

Ngôi sao của Tottenham, Lucas Moura đã nói đùa rằng việc Facebook, WhatsApp và Instagram ngừng hoạt động trên toàn thế giới vào thứ Hai đã buộc anh phải nói chuyện với vợ mình.

Các trang mạng xã hội này đã gặp sự cố vào đêm qua, với hơn 10 triệu người báo cáo các vấn đề khi kết nối mạng. Các nhân viên của Mark Zuckerberg đã không thể khắc phục sự cố trong hơn 6 giờ đồng hồ.

Điều đó khiến Twitter và Snapchat trở thành hai trong số ít các trang mạng xã hội vẫn còn hoạt động, trên các trang này đầy ắp các bài đăng về việc họ không thể sử dụng Facebook và các ứng dụng anh em với nó.

Larissa Saad: Cô vợ nóng bỏng của Lucas Moura (The Sun) - Bóng Đá

 Người vợ xinh đẹp của Moura.

Sự cố này cũng ảnh hưởng đến các cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp, với việc Moura đã tận dụng cơ hội để có một cái nhìn nhẹ nhàng về việc sử dụng mạng xã hội của bản thân. Anh đã lên Twitter nói về hoạt động của mình khi không có những ứng dụng này: "Với sự sụp đổ của WhatsApp và Instagram, tôi đã có thể nói chuyện một chút với vợ mình. Cô ấy có vẻ là một người dễ mến."

Moura đã ra sân ở 9 trong số 12 trận của Tottenham cho đến nay ở mùa giải này, vẫn chưa ghi một bàn thắng hay một pha kiến tạo nào cho câu lạc bộ thành London.

Những khoảnh khắc ấn tượng của Lucas Moura:

 
Thanh Vũ | 15:08 05/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục